วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี เปิดศึก วอลเลย์บอล " อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ปี 4 "



            อบจ.สุพรรณบุรี เปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนระดับมัธยมศึกษา "อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ปี 4 " เป็นเวทีสร้างมูลค่าเพิ่มด้านกีฬา สร้างโอกาส สร้างอาชีพ ก้าวสู่นักกีฬาอาชีพสากล





            ที่โรงเรียนสงวนหญิง นายเผด็จ โพธิ์อ้น ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานบุคคล อบจ.สุพรรณบุรีประธานในพิธีเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน  "อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ปี 4 "   ตามนโยบายของ อบจ.สุพรรณบุรีที่จะพัฒนากีฬาจังหวัดสุพรรณบุรีให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศ จึงได้จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนระดับมัธยมศึกษาโดยมีสถานศึกษาต่างๆในจังหวัดส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก เพื่อเป็นการส่งเสริมการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลให้แพร่หลายและเป็นการสร้างความรักความสามัคคีโดยใช้กีฬาเป็นสื่อพร้อมทั้งเสริมสร้างให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรี  ซึ่งที่ผ่านมาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมที่จะส่งเสริมกีฬาวอลเลย์บอลในระดับเยาวชน มุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับอาชีพและพร้อมจะผลักดันให้มีนักกีฬาอาชีพที่เป็นสายเลือดของจังหวัดสุพรรณบุรี จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักกีฬาอาชีพ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาอาชีพได้จริง








              ทั้งนี้ ขอให้ นักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่น มีระเบียบวินัยในการฝึกซ้อม ซึ่งการเล่นกีฬาถือได้ว่าเป็นกลไกลที่สำคัญ ที่จะช่วยบ่มเพาะให้เด็กและเยาวชน ได้เติบโตขึ้นเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคม เพราะกีฬาจะช่วยปลูกฝังให้รู้จักการให้อภัย การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รวมถึงการปฏิบัติตนตามระเบียบวินัยในการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ  ซึ่งกีฬานอกจากจะทำให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์แล้วจุดมุ่งหมายที่สำคัญคือ ทำให้คนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีระเบียบวินัยสร้างความรักความสามัคคี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด อีกประการหนึ่ง







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น