วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

อบจ.สุพรรณบุรี จัด Big Cleaning Day เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว



               วันนี้(27 ก.ค.60)ที่ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเดิมบางนางบวช  จังหวัดสุพรรณบุรี  นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานกล่าวถวายราชสดุดีและเปิดโครงการBig Cleaning  Day เทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรพระเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 28 กรกฎาคม 2560   โดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี  ร่วมกับอำเภอเดิมบางนางบวช และหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นองค์กรเอกชนกลุ่มนักเรียนนักศึกษาและประชาชนในพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช จัดโครงการดังกล่าวขึ้น








               ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของวันคล้ายวันพระราชสมภพและสำนึกในพระมหากรุณาที่คุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ซึ่งถือเป็นวันสำคัญยิ่งของปวง ปวงชนชาวไทย ที่จักได้แสดงความจงรักภักดีเทิดพระเกียรติคุณใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ซึ่งเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย  พระราชกรณียกิจ นานัปการ ที่ทรงพระราชวิริยะอุตสาหะบำเพ็ญ  ล้วนเป็นไปเพื่อบรรเทาทุกข์ และพระราชทานความร่มเย็นเป็นสุขแก่อาณาประชาราษฎร์และบ้านเมืองเสมอมาโดยมิทรงย่อท้อ ด้วยพระมหากรุณาธิคุณและพระเมตตาที่ทรงปฏิบัติอย่างมากมาย ล้วนจารึกในหัวใจของปวงชนทุกหมู่เหล่า  ในนามของผู้นำชุมชน/ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรี  จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาบ้านเมืองให้มีความเจริญก้าวหน้าและความผาสุกของประชาชนในท้องถิ่นโดยน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่ได้ประทานไว้ให้เป็นหลักยึดถือปฏิบัติ  มาปรับใช้เพื่อความสุขในชีวิตของคนไทยทุกคน








            ขณะเดียวกันประชาชนและนักเรียนต่างกล่าวด้วยความปลื้มปีติที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม ซึ่งจะขอปฏิบัติตนเพื่อประโยชน์ของส่วนร่วมและจะประพฤติตนเป็นคนดี และช่วยเหลือสังคมตลอดไป ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมพัฒนาปรับปรุงและการทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ จำนวน 15 จุด  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการตำรวจ  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโรงเรียนพ่อค้า ประชาชน อสม.และชมรมต่างๆในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1000 คน










เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น