วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช เป็นประธานกิจกรรมคุยโขมง เจ็ดโมงเช้า หรือสภากาแฟ




             จังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมเชิญ 3 ศาสนา ร่วมจัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.2560









               ที่ วัดสว่างอารมณ์  อ.เมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวขณะเป็นประธานกิจกรรมคุยโขมง เจ็ดโมงเช้า หรือสภากาแฟ ในวันนี้ (19 ก.ค.60) ว่า จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับมอบหมาย การ เตรียมจัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.2560 โดยเตรียมเชิญ 3 ศาสนา คือ พุทธ คริสต์ อิสลาม เข้าร่วมในพิธีพิธีถวายพระพรชัยมงคล และถวายพระราชกุศล ณ หอประชุมอาชาสีหมอก ศาลากลางจังหวัด รวมทั้งการจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่างๆ ขณะที่ทุกอำเภอต้องจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และรายงานผลด้วย  ตลอดจนการจัดนิทรรศการพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ อย่างสมพระเกียรติ โดยกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ นั้น จะต้องเป็นที่สาธารณประโยชน์จริงๆ มิใช่สถานที่ราชการหรือภายในหน่วยงานของตนเอง








               ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากให้ทุกส่วนราชการได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้  แสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นประโยชน์ในการบริหารราชการ การดูแลทุกข์สุข ความเดือนร้อนของประชาชน และการแก้ไขปัญหาภาคการเกษตรกร ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี แล้ว ยังได้ร่วมสร้างบุญ สร้างกุศลร่วมกัน ซึ่งประกอบด้วย ถวายภัตราหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป การถวายเทียนพรรษาและการทอดผ้าป่าสามัคคี /ภาคเอกชนโดยบริษัทในเครือเซลทรัลกรุ๊ป มอบแท๊งเก็บน้ำให้วัดสว่างอารมณ์ การออกบูธ ของ ททท.วีแคร์ วี แชร์ ความรับผิดชอบต่อสังคม/บูธ “สวรรค์นักกิน จากอาหารถิ่นอร่อย”/โดยมีหน่วยงานเจ้าภาพ ประกอบด้วย ปปช.ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี / สตง. จังหวัดสุพรรณบุรี/ กกต.ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี และ ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี


 
 
 

 



เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น