วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี แถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม




              เมื่อ 25กรกฎาคม2560  นายบุญเลิศ มณฑาทอง ประธานชมรม ส่งเสริมคนดีสระบุรี ซึ่งชมรมฯมีบุคคลสาขาต่างๆอาชีพต่างๆในจังหวัดสระบุรี เช่นนักธุรกิจ พ่อค้า ข้าราชการ และอดีต ที่มีจิตอาสาและเสียสละเวลาจะช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาสและยากไร้ โดยกลุ่มสมาชิกในชมรมได้คุ้นเคยสนิทสนมกันมาก่อนจึงปรึกษากันก่อตั้งชมรมขึ้นมาเพื่อตอบแทนสังคมใช้ชื่อว่า“ชมรมส่งเสริมคนดี”โดยทำกิจกรรมการกุศลทุกเดือน  และครั้งนี้ได้ปรึกษาหารือจัดทำโครงการการแข่งขันฟุตบอลการกุศลโดยได้รับความอนุเคราะห์ จากทีมฟุตบอลสิงห์ออลสตาร์ ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาเพื่อหารายได้สมทบทุนสนับสนุนเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสพภัยต่างๆซึ่งกำหนดจัดการแข่งขันมีทีมฟุตบอลสิงห์ออลสตาร์ ซึ่งประกอบด้วยดารา นักร้อง นักแสดงและนักกีฬา โดยการนำของคุณปิติ  ภิรมย์ภักดี และเป็นเจตนารมณ์ทำกิจกรรมการกุศลร่วมกันวัตถุประสงค์หลักๆเพื่อหารายได้สมทบทุน เพื่อส่งเสริมมิตรภาพ ความรักความสามัคคี ระหว่างเยาวชน นักเรียนนักศึกษา นักธุรกิจ ข้าราชการและประชาชนรักการออกกำลังกายใช้เวลาให้เกิดประโยชน์






            เริ่มจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลในวันที่ 9 กันยายน 2560โดยมีทีมวีไอพีสระบุรีพบกับทีมวีไอพีรวยเพื่อนเป็นการแข่งขันคู่พิเศษและพบการแข่งขันฟุตบอลการกุศลระหว่างทีมรวมดาวสระบุรีพบกับทีมสิงห์ออลสตาร์






            ทางชมรมส่งเสริมคนดีสระบุรีได้เริ่มจำหน่ายบัตรในราคา100บาทในราคาเดียวสามารถสั่งซื้อบัตรได้แล้วที่ร้านผักบุ้งเหินฟ้าและร้าน7 เทเลคอม ชั้น2 ที่ห้างโรบินสันสระบุรี ในการหารายได้ในครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือทำกิจกรรมการกุศลทุกเดือนเช่นโครงการอาหารกลางวัน เด็กยากไร้ การมอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การศึกษา ตลอดจนมอบทุนการศึกษาด้านชมรมได้ดำเนินโครงการมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2551จนถึงปัจจุบันเป็นระยะกว่า10ปี จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีความเมตตาเพื่อให้การช่วยเหลือสังคมร่วมกันช่วยซื้อบัตรชมการแข่งขันกีฬาเพื่อการกุศลในครั้งนี้






(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น