วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ โชว์รูม สุพรรณบุรี มอบรางวัล Big Bonus ช้อปสุดฟิน โปรสุดคุ้ม

          
             เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ มอบรางวัล   Big Bonus ช้อปสุดฟิน โปรสุดคุ้ม เอาใจคนรักบ้าน ขอบคุณผู้บริโภค  และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน






             เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์  จัดกิจกรรม มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี จากการร่วมสนุก ทุกโชว์รูม ทั่วประเทศ กับกิจกรรม แคมเปญ " Big Bonus ช้อปสุดฟิน โปรสุดคุ้ม เอาใจคนรักบ้าน "  ณ เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ โชว์รูม  สุพรรณบุรี รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.3 ล้าน บาท  จากคูปองที่ส่งมาร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 400,000 ใบ




            โดยรางวัล ที่จะมอบแก่ผู้โชคดี จากการร่วมสนุกให้กับ โชว์รูมสุพรรณบุรี 
รางวัลที่ 1 มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV มูลค่า 519,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 ที่นอนสปริง ขนาด 6 ฟุต มูลค่า 8,990 บาท 
รางวัลที่ 3 บัตรของขวัญ มูลค่า 4,000 บาท 
รางวัลที่ 4 เสื้อโปโล เมเจอร์ มูลค่า 350 บาท 







           เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และขอขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการ เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย สำหรับกิจกรรม แคมเปญ "Big Bonus ช้อปสุดฟิน โปรสุดคุ้ม เอาใจคนรักบ้าน กับ เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณ และคืนกำไรให้กับลูกค้า ที่ไว้วางใจใช้บริการเรา เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ ด้วยดีเสมอมา



             ซึ่งจากการรวบรวมคูปองที่ส่งมาร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 - 20 ตุลาคม 2561 มีลูกค้าจากทั่วประเทศส่งชิ้นส่วน มาร่วมกิจกรรมกว่า 400,000 ใบ โดย เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ ยังได้มอบชิ้นส่วนชิงโชคทั้งหมดให้กับ โรงเรียนนครราชสีมาปัญญานุกูล นำไปใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของทางโรงเรียนต่อไป




             บริษัท เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ จำกัด เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน 8 คนที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ เหมือนกันและได้มีความคิดที่จะขยายและพัฒนาตลาดเฟอร์นิเจอร์ของบ้านเราให้ดีและเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อตอบสนองและรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและเพื่อนบ้าน โดยเริ่มก่อตั้งบริษัท เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ จำกัด แห่งแรกที่ จังหวัดนครราชสีมา บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร เมื่อปี พ.ศ. 2552 และเปิดดำเนินกิจการ เมื่อปี พ.ศ. 2554 และต่อมาในปี พ.ศ. 2556 ได้ดำเนินการก่อตั้ง บริษัท เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ (2012) จำกัด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ซึ่งจะเปิดดำเนินกิจการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2557 นี้ และคาดการไว้ว่าในช่วงปลายปี พ.ศ. 2558  และ ได้เปิด บริษัท เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ (2014) จำกัด ที่จังหวัด สุพรรณบุรี  เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลา16.30น. โดยมีว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ บริษัท เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์(2014) สุพรรณบุรี มีคุณคัมภีร์ ฐานโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ (2014) จำกัด กล่าวรายงานต่อประธานในพิธี







             ทั้งนี้กรรมการผู้บริหารทั้ง 8 ท่านได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายและพัฒนาธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ในเครือบริษัทฯให้ได้ทั้งหมด 20 สาขา ทั่วประเทศในระยะเวลา 10 ปี และอาจจะขยายต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านด้วยรายชื่อกรรมการผู้บริหารทั้ง 7 ท่าน  ประกอบด้วย นายคัมภีร์ ฐานโชติ  นายสารทูล นิรมัยถาวร  นายโสภณ วุฒิเนตรเนติรักษ์  นายสุริยา จูมพรักษ์  นายประเสริฐ วัฒนดิลกเลิศ  นายธนากร ละอองกุล  และ นายบุญเริ่ม นนทิวัฒน์วณิช








 ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น