วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ตำรวจ คุมตัวสามีโหดยิงเมียดับคาห้องนอน ทำแผน



             ที่ จ.สุพรรณบุรี จากกรณีที่ น.ส.ชนัดดา สุจิตรานุภาพ หรือ เจ๊มล อายุ 42 ปี แม่ค้าขายขนมหวาน ในตลาดสามชุก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ถูกนายพชร กวางดอน หรือโด่ง อายุ 37 ปี (สามี) ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตคาห้องนอน ในบ้านเลขที่ 141 หมู่ 4 ต.ย่านยาว อ.สามชุก สาเหตุเนื่องมาจากนายพชร หรือโด่ง (สามี) เกิดความหึงหวง น.ส.ชนัดดา สุจิตรานุภาพ หรือ เจ๊มล (ภรรยา) จะปันใจให้ชายอื่น หรืออาจจะเกิดจากอาการหลอนเนื่องจากเสพยาเสพติดเข้าไปมาก ก่อนเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเมียจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนายพชร (สามี) ขับรถเก๋งของผู้ตายหลบหนีไป







            หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์  ผกก.สภ.สามชุก นำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.สามชุก เจ้าหน้าที่สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และ เจ้าหน้าที่สืบสวน กก.สส.2 บก.สส.ภ.7  ออกไล่ล่านายพชร มือปืนรายนี้ ชุดสืบสวน ล่าสุดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา นางทูลพร คล้ายพงษ์ อายุ 58 ปี (มารดานายพชร หรือโด่ง มือปืน ที่ก่อเหตุ) อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 1 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อพาลูกชายเข้ามอบตัว กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ นางทูลพร คล้ายพงษ์ (มารดามือปืน) ได้พานายพชร กวางดอน หรือโด่ง อายุ 37 ปี เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์  ผกก.สภ.สามชุก ก่อนส่งให้ พ.ต.ท.เสรี ทองโสภา รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้าพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำด้วยตัวเอง












            โดยผู้หาให้การรับสารภาพว่าที่ลงมือยิง น.ส.ชนัดดา สุจิตรานุภาพ หรือ เจ๊มล จนเสียชีวิตนั้น เพราะความหวงว่าเมียรักจะไปปันใจให้ชายอื่น ขณะที่ตกลงปัญหาดังกล่าวนี้ปรากฏว่าคุยกันไม่รู้เรื่องจึงได้ลงมือใช้อาวุธปืนฑูตสังหารยิงจนเสียชีวิตคาที่ หลังสอบสวนเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น