วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุ มีีคนถูกยิงตายในงานเลี้ยง อุปสมบท ต.พลับพลาไชย



             เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.อ.รัชนาท ราษฎรปราณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในงานอุปสมบทของนายชนะชัย ปั้นป้อง อายุ 21 ปี ที่บริเวณลานกว้างหน้าบ้านเลขที่ 34 หมู่ 5 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพ็ชร ผกก.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.นิธิศ ศรีพรหมคำ รอง ผกก.ป.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ พงศ์บุณย์ดี รอง ผกก.สส.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.วิโรจน์ หอมเย็น สว.สส.สภ.อู่ทอง  เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.อู่ทอง แพทย์โรงพยาบาลอู่ทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ไปตรวจสอบ







         
                ที่เกิดเหตุเป็นลานดินหน้าบ้านเลขที่ 34 หมู่ 5 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง พบเก้าอี้ล้มระเนระนาด เศษแก้ว ขวดเหล้าแตกกระจายเกลื่อน และกองเลือดอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลอู่ทองไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนายสังวาลย์ พานนาค อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 5 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 กระสุนเข้าที่กระโหลกศรีษะเหนือกกหูแถบขวา 1 นัด เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลอู่ทอง สอบสวนนายจำนง ปั้นป้อง อายุ 52 ปี เจ้าของงานให้การว่าก่อนเกิดเหตุระหว่างที่จัดงานเลี้ยงเนื่องในงานอุปสมบทนายชนะชัย ปั้นป้อง บุตรชาย วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มาร่วมงานได้มีอาการเมาอย่างหนักเดินเข้ามาขอเหล้าเพิ่ม แต่ไม่ได้ให้ไปเพราะเห็นว่าเมามากแล้ว จนทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวแหกปากตะโกนโวยวายด้วยความไม่พอใจ






                จนทำให้นายกิจจาคม แก้วปาน อายุ 47 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 13 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 13 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกลุ่มเพื่อนที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้กันเกิดความไม่พอใจ จนต้องลุกขึ้นจากโต๊ะเพื่อไปเคลียร์ปัญหา แต่แทนที่ฝั่งวัยรุ่นฝั่งตรงข้ามจะสงบลงกลับทวีความโมโหขึ้น จนทำให้มีปากเสียงและเกิดบรรเลงเพลงหมัดมวยฟาดปากกันอย่างรุนแรง จนนายสังวาลย์ พานนาค ผู้ตายพร้อมเจ้าภาพและแขกในงาน เข้ามาห้ามปรามทำให้ศึกมวยสงบลงได้ แต่ไม่ได้ทำให้อารมณ์ของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวสงบลง 






                 เวลาไล่เลี่ยกันขณะที่นายสังวาลย์ พานนาค (ผู้ตาย) เมาได้ที่จึงได้เดินออกจากบ้านเจ้าภาพเพื่อเดินทางกลับบ้าน จังหวะนี้เองที่นายกิจจาคม แก้วปาน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินตามไล่หลังไป ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วหันปากกระบอกปืนยิงเข้าใส่ร่างนายสังวาลย์ พานนาค อีกจนกระทั่งหมดแม็ก ทำให้ร่างของนายสังวาลย์หมุนคว้างกลิ้งลงกับพื้นตามคมกระสุนปืนล้มฟุบจมกองเลือด แล้วเดินกลับมานั่งที่โต๊ะนั่งดื่มเหล้าอย่างใจเย็น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางอาวุธปืนสังหารขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกสิ้นอิสรภาพทันที







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น