วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ พร้อมมอบเกียรติบัตรครัวเรือนสัมนาชีพชุมชนตัวอย่างระดับจังหวัด



            รองผู้ว่าราชการสุพรรณบุรี ขอบคุณข้าราชการทุกภาคส่วน ใช้ศูนย์ดำรงธรรม ดูแลทุกข์ของประชาชน แก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม





            ที่ห้องประชุมขุนแผน ศาลากลางจังหวัด สุพรรณบุรี   นายพิภพ    บุญธรรมรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   กล่าวในที่ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ    ประจำเดือน มิถุนายน  2561   ว่า ปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่ทุกภาคส่วนต้องช่วยกันดูแลแก้ไข  ซึ่งที่ผ่านมาส่วนราชการต่างๆ ใช้ศูนย์ดำรงธรรม ทั้งระดับตำบล อำเภอ และจังหวัดแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม กระทั่งได้รับคำชมจากผู้บริหารระดับสูง ว่าสุพรรณบุรี สามารถขับเคลื่อนศูนย์ดำรงธรรมอย่างเข้มแข็งและมีประสิทธิภาพโดยมีการลงพื้นที่สร้างความรู้  ความ เข้าใจใกล้ชิดกับประชาชน ในทุกเรื่องที่เป็นนโยบายของรัฐบาล  อาทิ  การต่อ ยอดโครงการไทยนิยมยั่งยืน  การแก้ไขปัญหายาเสพติด  ส่วนการดูแลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นสิ่งที่ส่วนราชการต้อง สร้างความเชื่อมั่นว่าเราสามารถเป็นที่พึ่งของประชาชน ไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ  ผู้ด้อยโอกาส หรือผู้ยากไร้ ต้องได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง โดยจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง






             นอกจากนี้ ได้มีพิธีมอบเกียรติบัตรครัวเรือนสัมนาชีพชุมชนตัวอย่างระดับจังหวัด   ประจำปี 2561    รางวัลชนะเลิศได้แก่ นางนราวดี   หอมไม่หาย อำเภอหนองหญ้าไซ   รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ นางบุษบา   นิลวงษ์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่นางสายรุ้ง  พงษ์แขก อำเภอบางปลาม้า  ทั้งนี้ นายแพทย์สาโรจน์  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี   นำทีมแพทย์พยาล. มาให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ให้หัวหน้าส่วนราชการที่อยู่ในภาวะกลุ่มเสี่ยงฟรี  ซึ่งได้รับความสนใจจากหัวหน้าเข้ารับการฉีดวัคซีนดังกล่าวเกือบทั้งหมด


 
 


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น