วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี จับมือ ปตท.MOU. เปิดชมรม TO BE NUMBER ONE แห่งแรกของประเทศ



             ที่บริเวณปั้ม ปตท.ถนนเลี่ยงเมือง 340  นายนิมิต วันไชยธนวงศ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานการลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE  ระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี    สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสุพรรณบุรี      บริษัทหลักเมืองถาวรพาณิชย์จำกัด   /   บริษัทหลักเมืองมั่นคง  จำกัด  /  บริษัทหลักเมืองถาวรปิโตรเลียม จำกัดและบริษัทภานุสรณ์ 1991 จำกัด   สาขาอำเภอศรีประจันต์   โดยผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่าสถานประกอบการน้ำมันหรือปั้มน้ำมัน ปตท. ถือเป็นแห่งแรกของประเทศ ที่เป็นเครือข่ายชมรม TO BE NUMBER ONE




               ซึ่งทาง ปตท. มีกิจกรรมรณรงค์ต่อต้าน ยาเสพติดอยู่แล้ว จึงสอดคล้อง กับการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัด ที่มุ่งเน้นการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ โดยเฉพาะการให้โอกาสเด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดทุกรูปแบบ พร้อมทั้งให้โอกาสผู้หลงผิดได้กลับเข้ามาสู่สังคมได้อย่างมีความสุข เป็นคนที่มีคุณภาพ ที่สำคัญต้องนำไปสู่การปฏิบัติที่เห็นผลเป็นรูปธรรมเพื่อสืบทอดปณิธานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่ต้องการให้ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าต่อสังคม




              ด้านนายสรชัด  สุจิตต์ ผู้บริหารบริษัทหลักเมืองถาวรพาณิชย์จำกัด  กล่าวเพิ่มเติมว่า พร้อมดำเนินการความร่วมมือในการดำเนินงานโครงการรณรงค์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE จังหวัดสุพรรณบุรี โดยการรับสมัครสมาชิกและจัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE  รวมทั้งจัดตั้งศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE พร้อมขับเคลื่อนการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ของโครงการณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE  ทั้ง 3 ด้าน คือ สร้างกระแสนิยมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด  / สร้างเสริมภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชน /สร้างและพัฒนาเครือข่ายป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมการดำเนินงาน ของจังหวัดสุพรรณบุรีเพื่อโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE อย่างเต็มศักยภาพ




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น