วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.สระยายโสม รายงานเหตุ พบศพลอยน้ำขึ้นอืดมาติดประตูระบายน้ำ บ้านบ่อคู่



           เมื่อเวลา 12 .30 น. ส,30 มิ.ย.2561 ร.ต.อ.ยุทธวี  สิงโต  รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระยายโสม จ.สุพรรณบุรี  ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต  ที่ประตูระบายน้ำ  คลองส่งน้ำชลประทาน  หมู่ 10  บ้านบ่อคู่ ต.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์







           ที่เกิดเหตุเป็นคลองปูน  ส่งน้ำชลประทาน  ที่ประตูน้ำพบเพียงกลิ่นโชยออกมา  ส่วนล่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายใต้ท่อระบายน้ำกมีเศษไม้ในประตูระบายน้ำ   หน่วยกู้ภัยได้เข้าไปนำร่างให้ทะลุประตูออกไปอีกฝั่ง  จากนั้นจึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง  ในสภาพขึ้นอืด  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน  ทราบชื่อต่อมา  นาย สนั่น ชะลอทรัพย์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.4 ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน  จ.กาญจนบุรี  เป็นข้าราชการ  ทำหน้าที่พนักงานขับรถชลประทาน  โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสองพี่น้อง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งให้แพทย์เวรชันสูตรที่ รพ.อู่ทอง











            จากการสอบสวน นายนิรันดร์  ชะลอทรัพย์ 25 ปี บุตรชายผู้ตายกล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุ  เมื่อคืนวันที่ 26 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา บิดาไปงานศพและก็หายตัวไป จนกระทั่ง วันที่ 27 มิ.ย.2561 มีชาวบ้านพบรถยนต์ เก๋ง TOYOTA สีเทา หมายเลขทะเบียน 626 สุพรรณบุรี จมอยู่ในน้ำแต่ไม่พบผู้ขับขี่ ตรวจสอบทะเบียนรถเป็นของผู้ตาย จนกระทั่งวันนี้มีผู้ได้กลิ่นโชยมาจึงไปดูพบว่าเป็นศพคนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ





            จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่และญาติแจ้งว่า ผู้ตายอาจจะขับรถร่วงคลองและวายน้ำไม่เป็นอาจจะเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ดีเจ้าหน้ายังไม่ด่วนสรุปสาเหตุรอสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง





           #หมายเหตุ! การนำเสนอภาพข่าว คลิปวีดีโอ เพื่อเป็นคติเตือนใจ และเป็น วิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ และประชาสัมพันธ์การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เท่านั้น! โดยมิได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่น หรือสร้างความเศร้าสะเทือนใจ หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ คณะบุคคลใดๆ และไม่มีผลเกี่ยวข้องใดกับทางคดีความทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอ Admin ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้  และขอแสดงความเสียใจ กับผู้บาดเจ็บ และ / หรือ ผู้เสียชีวิต มา ณ โอกาสนี้





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น