วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่เมืองสระบุรี



              วันนี้  28 มีนาคม2559 ที่บริเวณหน้ากองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พันตำรวจเอกธรรมนูญ  เชาวะณิชย์   รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พันเอกเพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน  รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 18  พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี






           ทั้งนี้พลตำรวจตรี ธิติ แสงสว่าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้สั่งการให้พันตำรวจเอก พงศ์พันธ ์วงษ์มณีเทศ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี  นำกำลังตำรวจ ติดตามคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ ซึ่งมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้หลายราย  ซึ่งต่อมาชุดสืบสวนภูธรสระบุรี ลงพื้นที่ติดตามจนทราบว่าผู้ต้องหา คือ นาย วรากร (บอย) ปะทะเสมา อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่ 614/1ถนนพิชัยฯ ตำบลปากเพรียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุร ีและ นาย สิทธิชัย (แจ็ค) แท่นแก้ว อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่91ซอย1ถนนพิชัยฯตำบลปากเพรียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี  จึงขอศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาพร้อมนำกำลังเข้าจับกุม ได้ที่บริเวณหลังโรงพยาบาลเกษมราษฎร์   จึงนำตัวผู้ต้องหาพาไปตรวจยึดของกลางที่ห้องพัก  ตรวจพบของกลาง รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน   1 คัน  ทรัพย์สินที่ก่อเหตุ จำนวน 27 รายการ เสื้อผ้าและอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ  โดยผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุในพื้นที่เมืองสระบุรีหลายครั้ง ซึ่งลักษณะการก่อเหตุจะขับขี่จักรยานยนต์หาเหยื่อโดยเฉพาะสุภาพสตรี เด็ก และผู้สูงอายุ ถ้ามีกระเป๋าสะพายด้วยก็จะเลือกตามเหยื่อนั้น  แล้วเข้าไปวิ่งราวกระเป๋า แต่ถ้าเหยื่อขี่รถอยู่ก็จะขับรถตามไปถีบจนรถเหยื่อล้มลงแลัวก็จะเข้าไปกระชากกระเป๋า  และได้นำทรัพย์สินที่ได้ไปขายเพื่อซื้อยาเสพติด





                   ซึ่งในการแถลงข่าววันนี้วันนี้ก็มีผู้เสียหายจำนวนหลายรายมีทั้งที่ได้รับบาดเจ็บมาชี้ตัวผู้ต้องหาและดูทรัพย์สินของกลาง  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป






(คนธรรมดา.  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น