วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เปิดบ้านฉลองวันเกิด " จองชัย เที่ยงธรรม " ร่วมอวยพร




            นายก อบจ.สุพรรณบุรี  ย้ำสร้างมูลค่าเพิ่ม สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ตนเองและครอบครัวในอนาคต ประการสำคัญคือ สร้างความยั่งยืนด้วยความภาคภูมิใจ






             บรรยากาศที่บ้านนายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายบุญชูเป็นจำนวนมาก โดยมีนายจองชัย เที่ยงธรรม   อดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นตัวแทนกล่าวอวยพร ในวันนี้ (29 มีนาคม 2559) ขณะที่นายบุญชู กล่าวย้ำว่า เมื่อได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในการเข้ามาทำงานในตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ดังนั้น โครงการและกิจกรรมต่างๆ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี จัดขึ้นทั้งด้าน ศิลปะ/ดนตรี/กีฬา และอาชีพ จะต้องมีความเสมอภาค เท่าเทียมกันทุกเพศทุกวัย ทุกสถานศึกษา เน้นความพอเพียง ประหยัดและคุ้มค่า ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งสุพรรณบุรีถือเป็นหนึ่งสำหรับความพร้อมในทุกด้านในระดับประเทศ โดยใช้ความรักความสามัคคีและการทำงานเป็นทีม ผนึกกำลังบูรณาการกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเน้นการมีส่วนร่วมของเด็ก เยาวชน ประชาชนและผู้บริหาร ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าในอนาคต เราสามารถ อยู่ในเวทีระดับโลกได้





              อย่างไรก็ตาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพเด็ก/เยาวชนและประชาชน ในการพัฒนาความสามารถไปสู่อาชีพต่างๆ ตลอดจนการรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ตนเองและครอบครัวในอนาคต ประการสำคัญคือ การสร้างคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืนด้วยความภาคภูมิใจ






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น