วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี นายประวิน พัฒนะพงษ์ ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ศูนย์ press center



            รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เดินทางตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจสื่อมวลชนทุกแขนง ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่32 สุพ รรณบุรีเกมส์








              นายประวิน พัฒนะพงษ์ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เดินทางตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ศูนย์ press center และฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการประมวลผล ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 สุพรรณบุรีเกมส์ ที่โรงแรมเลิศธานี จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกล่าวว่า จากการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ขอขอบคุณจังหวัดสุพรรณบุรีที่ อำนวยความสะดวกสบายให้กับสื่อมวลชนทุกแขนงอย่างดียิ่ง ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อประสม สื่อดิจิตอล และสื่อประเภทอื่นๆ จากทั่วประเทศ พร้อมทั้งให้กำลังใจบุคคลกรของกรมประชาสัมพันธ์ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางความหลากหลายของชนิดกีฬา เนื่องจากการแข่งขันครั้งนี้มีถึง 41 ชนิดกีฬา และจัดสนามแข่งขันถึง 56 สนามการแข่งขัน จึงต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อรวบรวมข้อมูลการแข่งขันอย่างครบถ้วน พร้อมทั้งส่งกำลังใจถึงนักกีฬา ให้แข่งขันอย่างเต็มความสามารถ ยึดหลักการแข่งขันกีฬาที่เสริมสร้างความรัก ความสามัคคีกลมเกลียว รู้แพ้รู้ชนะ และรักษาวัฒนธรรมการแข่งขันกีฬาของไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนของประเทศต่อไป








              ด้านว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมเดินทางตรวจเยี่ยมครั้งนี้ กล่าวว่า นับตั้งแต่การเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 สุพรรณบุรีเกมส์ ถือว่าได้รับการชื่นชมจากประชาชนและสื่อต่างๆ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับทางจังหวัดเป็นอย่างยิ่ง โดยทางจังหวัดได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายอำนวยความสะดวกให้กับทัพนักกีฬา นักท่องเที่ยว และสื่อมวลชนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยืนยันว่าผลการตัดสินกีฬาทุกประเภทจะได้รับความโปร่งใสและเป็นธรรมอย่างแน่นอน








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น