วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี จัดโครงการอบรมปลูกฝั่งสำนึกรักสามัคคีและเสริมสร้างความปรองดอง



          จังหวัดสระบุรีจัดอบรม ปลูกฝั่งสำนึกรักสามัคคีและเสริมสร้างความปรองดองและการปูพื้นฐานแนวคิดและอุดมการณ์ประชาธิปไตยตามแนวทางการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข







            เมื่อ (7มี.ค.59) เวลา 09.00 น. ดร.ชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในการฝึกอบรมปลูกฝั่งสำนึกรักสามัคคีและเสริมสร้างความปรองดองและการปูพื้นฐานแนวคิดและอุดมการณ์ประชาธิปไตยตามแนวทางการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีนายเจษฏา  จันทร์ศิริ  ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสระบุรี  กล่าวรายงาน  มีนักเรียนนักศึกษา ร่วมอบรมกว่า 100 คน ณ ค่ายลูกเสือ องค์การบริการส่วนจังหวัดสระบุรี (โปร่งก้อนเส้าเจ็ดคต)  ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี มี ท่านประดิษฐ์ ทิพย์สุมาลัย อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นวิทยากรพร้อมส่งเสริมความรู้ให้นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ได้แก่โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม โรงเรียนเทศบาลบ้านม่วง โรงเรียนหนองแซงวิทยาคม โรงเรียนมวกเหล็กวิทยาคม ที่ เข้าอบรมและทำกิจกรรมตั้งแต่ วันที่ 7-11มีนาคม 2559





              เพื่อเป็นการปลูกฝั่งสำนึกรักสามัคคีและเสริมสร้างความปรองดองสร้างแนวความคิดของเยาวชนและสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องความเป็นชาติเพื่อพิทักษ์รักษาสถาบันหลักของชาติได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและให้เยาวชนร่วมแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ บูรณาการความรู้และทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์เพื่อนำไปปฏิบัติในอนาคตต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น