วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี เปิดศูนย์สื่อมวลชน งานกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่32 " สุพรรณบุรีเกมส์ "



           จังหวัดสุพรรณบุรี  เปิดศูนย์สื่อมวลชนหรือเพรสเซ็นเตอร์  รองรับการจัดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่32 " สุพรรณบุรีเกมส์ "







              ที่ โรงแรมเลิศธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวขณะเป็นประธานเปิดศูนย์สื่อมวลชน หรือ เพรสเซ็นเตอร์ ว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา ทั้งมนระดับชาติ และนานาชาติ มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเป็นครั้งแรก ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 “สุพรรณบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 9 – 19 มีนาคม 2559 ภายใต้คำขวัญที่ว่า “กีฬาพัฒนาเยาวชนไทย”    ด้วยศักยภาพและความพร้อมของจังหวัดสุพรรณบุรี  ประกอบกับความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการกีฬาให้พัฒนา ควบคู่ไปกับการศึกษาของจังหวัดสุพรรณบุรี จึงเป็นสิ่งที่เชื่อได้ว่าการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่  นอกจากนี้จังหวัดสุพรรณบุรี  ขอเชิญให้ท่องเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเชิงวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ หรือธรรมชาติ  ก็จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์มาเยือนเมืองสุพรรณบุรีได้อย่างน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น








             ด้านนายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวในฐานะประธานกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 “สุพรรณบุรีเกมส์” ว่าที่ผ่านมา ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมทั้งในส่วนของคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เพื่อวางแผนและดำเนินการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง  ในการขอความร่วมมือทำข่าว เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ การแข่งขันทางโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ เคเบิลทีวี และวิทยุกระจายเสีย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากสื่อมวลชนทุกสาขาอย่างดียิ่ง ที่สำคัญคือการจัดตั้งศูนย์สื่อมวลชนหรือเพรสเซ็นเตอร์ ที่ โรงแรมเลิศธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี แห่งนี้








               ภายในศูนย์สื่อมวลชน หรือ เพรสเซ็นเตอร์ จะใช้เป็นที่ ปฏิบัติงานร่วมกัน ของฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายประมวลผลการจัดการแข่งขันกีฬา ข้อมูลผลการแข่งขันกีฬาทุกชนิด และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 32 ทั้งหมดจะถูกรวบรวมไว้ที่นี่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนทุกแขนงที่มาร่วมทำข่าวกันอย่างทั่วถึง โดยมีเครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนในการรายงานข่าวอย่างครบครันและทันสมัย อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง โทรศัพท์ โทรสาร เพื่อใช้ในการรับส่งข่าว ให้กับสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมทำข่าว สุพรรณบุรีเกมส์ ในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวก ในเรื่องห้องพักให้กับสื่อมวลชน ที่เดินทางมาร่วมทำข่าวตลอดระยะเวลาของการแข่งขันอีกด้วย







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น