วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี เปิดงานมหกรรมสินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1



         จังหวัดสระบุรีเปิดงาน"มหกรรมสินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1"นำสินค้าเกษตร อาหารปลอดภัยมาจำหน่ายถึงมือผู้บริโภคโดยตรง ในราคาประหยัด และปลอดภัย

       




            วันนี้(7 มี.ค.2559) ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี  นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานงานมหกรรมสินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1  ซึ่งจัดขึ้นโดยจังหวัดสระบุรีโดยสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสระบุรี ร่วมกับ กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1 อีก  3 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นนทบุรี ปทุมธานี  เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคตระหนักถึงการเลือกบริโภคอาหารเกษตรที่สะอาดและปลอดภัยและเป็นการสร้างช่องทางการตลาดให้กับผู้ผลิตสินค้าด้วย
         






               โดยภายในงานได้มีการเปิดบูธจำหน่ายสินค้าคุณภาพกว่า 170  บูธ จากกลุ่มผู้ผลิตและเครือข่ายผู้ประกอบการทั้ง 4 จังหวัด ทั้งสินค้าเกษตร  ผักปลอดสารพิษ อาหารสะอาดรสชาติอร่อย ที่นำมาส่งถึงมือผู้บริโภคโดยตรง นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีกิจกรรมการประกวดพืชผักเกษตรกรรม การประกวดพันธ์ไก่พื้นเมือง การประกวดทำกระหรี่พัพฟ์   การให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าเกษตรปลอดภัย กิจกรรมส่งเสริมการขาย นาทีทอง วันละ 2 ช่วงเวลา  รวมทั้งการให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพและหลักโภชนาการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 7-11 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. ณ ลานหน้าศาลากลาง จังหวัดสระบุรี








(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น