วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

สระบุรี มณฑลทหารบกที่18 จัดพิธี รดน้ำขอพร ผู้บังคับบัญชาในปัจจุบันเนื่องวันเทศกาลสงกรานต์



                 คณะข้าราชการทหาร และแม่บ้านทหารพร้อม ลูกจ้าง พนักงานราชการ มณฑลทหารบกที่ 18  กว่า 150 นาย รดน้ำขอพร ผู้บังคับบัญชา เนื่อง เทศกาลสงกรานต์ ณ กองบัญชาการ มทบ.18
 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา  08.00 น.  ในช่วงเช้าได้ นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 10 รูป มาประกอบพิธีสงฆ์ นายทหารอาวุโส ผู้บัญชาการ เป็นประธาน







                 จากนั้นได้พระสงฆ์ออกบิณฑบาตโดยมีข้าราชการทหาร  นายทหาร อาวุโส   พร้อมด้วยครอบครัวทหาร   จัดพิธีรดน้ำขอพร โดยมี พลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 เป็นประธาน มีพันเอก อภิชัย วิลัยเนตร รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 เป็นผู้แทนนำ คณะ ข้าราชการ และคณะ แม่บ้านทหารบก ในสังกัด มทบ. 18  จัดพิธีรดน้ำดำหัวขอพร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 และ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ในสังกัด







                พร้อม นำแม่บ้านทหาร ข้าราชการ นายทหารสัญญาบัตร นายทหารชั้นประทวน และครอบครัวกำลังพล ร่วมทำบุญใส่บาตรอาหารแห้งแด่พระสงฆ์พร้อมรดน้ำขอพรผู้บังคับบัญชา เนื่องในวันเทศกาลวันสงกรานต์ประจำปี 2561 ณ กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่18 เพื่อเป็นการขอพรและรดน้ำ ให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวซึ่งถือเป็นประเพณีวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามและแสดงความกตัญญูและ ที่ทำกันมาเป็นการอนุรักษ์ประเพณีกันมาโดยตลอดในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยอีกด้วย








 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น