วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ชาวบางปลาม้า " รวมพลคนทำความดี " หาทุน ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้



            ที่ลานเอนกประสงค์สหกรณ์การเกษตร อำเภอบางปลาม้า  นายทรงพล  ใจกริ่ม   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานเปิดงาน “ รวมพล คนทำความดี รวมพลังสามัคคีคนบางปลาม้า ” ภายใต้โครงการซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 63 พรรษา เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 61 ที่ผ่านมา


 


             พร้อมกล่าวว่า การระดมทุนเพื่อช่วยเหลือในการจัดหาทุนซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้ราษฎรผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส  ถือเป็นแนวคิดที่ทางอำเภอมีเป้าหมายในการซ่อมแซมบ้านในพื้นที่ อ.บางปลาม้า ที่สูงถึงจำนวน 63 หลังๆละ 20,000 บาท รวมค่าวัสดุอุปกรณ์เป็นเงินทั้งสิ้น1,260,000 บาท แต่การจัดงานในครั้งนี้เชื่อว่า สามารถทำได้มากกว่า เป้าหมายแน่นอน เพราะเห็นถึงพลังความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน ซึ่งนอกจากจะช่วยเหลือในการซ่อมแซมบ้านแล้ว ยังเป็นการสร้างความรักความสามัคคี การรู้จักแบ่งปัน การข่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ซึ่งทำให้สังคมอยู่อย่างมีความสุข






             ว่าที่ ร.ต.ธราธร แข็งขัน นายอำเภอบางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  กล่าวว่า บรรยากาศในงาน จัดแบบงานวัดสไตล์ลูกทุ่ง  รำวงย้อนยุค และพบกับนักร้องชั้นนำ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ทศพล หิมพานต์ ยุ้ย ญาติเยอะ สุดา ศรีลำดวน เล้ง ศรีวันดวลเพลง และนักร้องชั้นนำอีกมากมาย   การออกซุ้มอาหารคาวหวานฟรี อาทิ ขนมครก ข้าวโพดคั่ว ถั่วแระ ถั่วลิสงต้ม ข้าวเกรียบว่าว ไอติมแท่งปั้น จุดถ่ายภาพย้อนยุคร่วมกับม้าสวยงาม เป็นบรรยากาศอาหารโบราณ และ กิจกรรมอีกมากมาย   โดยมี นายณัฐวุฒิ  ประเสริฐสุวรรณ อดีต สส.สุพรรณบุรี นายวันชัย  โอสุคนธ์ทิพย์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดฯ  นายบุญชู จันทร์สุวรรณ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ฯ หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชน ร่วมงานมากกว่า 3,000 คน






   






               สุพรรณบุรีนิวส์ ประมวลภาพ บรรยากาศ และ สีสัน  ในงาน รวมพลคนทำความดี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี หาทุน ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ จำนวน 63 หลังๆละ 20,000 บาท รวมค่าวัสดุอุปกรณ์เป็นเงินทั้งสิ้น1,260,000 บาท  เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 63 พรรษา เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 61 ที่ผ่านมา  






 

 



 


 


 
 


 








เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น