วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

ครอบครัวศิลปอาชา ทำบุญครบรอบ 2 ปี ถึงแก่อนิจกรรม นายบรรหาร ศิลปอาชา



            ครอบครัวศิลปอาชา คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา น.ส.ภัคณีรัศ ศิลปอาชา และนายวราวุธ ศิลปอาชา พร้อมด้วย สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ทำบุญครบรอบ 2 ปี ถึงแก่อนิจกรรมนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ศาลาสมเด็จพระนเรศวรมหาราช วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธาน และมีหัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน เข้าร่วมพิธี









            ในการนี้ นายวราวุธ ศิลปอาชา กล่าวถึงความคืบหน้าการก่อสร้างอนุสรณ์สถานนายบรรหาร ศิลปอาชา ที่บริเวณอุทยานมังกรสวรรค์ ว่าใกล้แล้วเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งคาดว่าก่อสร้างเสร็จในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิดนายบรรหาร และจะทำพิธีเปิดในวันที่ 23 เมษายน 2562 ในโอกาสครบรอบ 3 ปี ถึงแก่อนิจกรรม






              นายวราวุธ ยังกล่าวถึงงานด้านการเมืองว่าคาดหวังให้ทุกอย่างเป็นไปตามโรดแมป ที่จะมีการเลือกตั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนา ยืนยันความพร้อมลงเลือกตั้งและจะมุ่งมั่นทำงานให้แก่สังคม เพื่อเป็นหนึ่งเสาหลัก หนึ่งความคาดหวังของสังคม โดยส่วนตัวให้คำมั่นว่าจะทำงานอย่างเต็มความสามารถ ไม่จำเป็นต้องเป็นหัวหน้าพรรคหรือมีตำแหน่งทางการเมือง





                ทั้งนี้มองว่าการโยกย้ายของ สส.เป็นเรื่องปกติ แต่ในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนา ตั้งเป้าว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะต้องมีสัดส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนาปักธงในทุกภาคของประเทศไทยอย่างแน่นอน





              ส่วนประเด็นที่มีนักการเมืองเข้ามาทำงานร่วมกับนายกรัฐมนตรีนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่รัฐบาลมีการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน เพราะนักการเมืองจะเป็นกำลังเสริมช่วยทำให้รัฐบาลเข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่มากขึ้น และสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้อย่างแท้จริง





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น