วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

สระบุรี จัดรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน" สงกรานต์ปีใหม่ไทย กลับบ้านปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ ไร้แอลกอฮอล์ "



                วันที่10 เมษายน2561 สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดสระบุรี  จัดพิธีปล่อยแถวรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์"สงกรานต์ปีใหม่ไทย กลับบ้านปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ ไร้แอลกอฮอล์" เมาไม่ขับโดยมี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชจังหวัดสระบุรี เป็นประประธานปล่อยแถว







              เป็นที่ทราบกันว่าในช่วงสงกรานต์พี่น้องประชาชนจะต้องเดินทางกลับเยี่ยมญาติซึ่งทางด้านจังหวัดสระบุรีเป็นชุมทางถนนมุ่งสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือตอนล่างและมีถนนตัดผ่านที่สะดวกสบายแต่ที่น่าเป็นห่วงคือการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนที่มีรถจำนวนมาก ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุด้านจราจรเพิ่มมากขึ้นและเกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ร่วมทั้งของเราและผู้อื่นสิ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุสูงมีปัจจัย3อย่างคืน คน ถนน ยานพาหนะ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุเป็นส่วนใหญ่
              





                ดังนั้นทางด้านจังหวัดสระบุรีและสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดสระบุรีและตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี สำนักงานคณะกรรมการกำกับดูแลและส่งเสริมการประกอบธุระกิจประกันภัย เทศบาลเมืองสระบุรี สมาคมสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี พร้อมเครือข่ายยุติธรรมชุมชน อาสาสมัครคุมประพฤติ  ประชาชนทั่วไปกว่า500คน ร่วมเดินรณรงค์เพื่อลดอุยัติเหตุทางถนนด้านจราจรปลูกจิตสำนึกและสร้างความตระหนักถึงโทษภัยของเมาแล้วขับรถยนต์ และเพื่อสร้างวินัยพร้อมสร้างความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ในการใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้อีกด้วย







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น