วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ เปิดโครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน อ.ด่านช้าง



                นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวขณะเป็นประธานเปิด โครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน หรือโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ ในวันนี้(26 เม.ย.61 ) โรงเรียนบ้านทุ่งมะกอก ม.1 ต.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ว่า การจัดโครงการนี้ นอกจากเป็นการนำบริการต่าง ๆ ของหน่วยงานในจังหวัด มาให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงตัวเมือง โดยให้หน่วยงานต่าง ๆ ได้ร่วมกิจกรรมกับประชาชนเดือนละ 1 ครั้ง หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอ ของจังหวัดสุพรรณบุรี




                 รวมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ แจ้งปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วน ของประชาชนในพื้นที่โดยตรง เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปพิจารณาหาทางช่วยเหลือต่อไป แล้ว  สิ่งสำคัญที่สุดคือ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่จะต้องดูแลให้คำแนะนำแก่ประชาชน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร และเนื่องจากอยู่ในพื้นที่  มีความใกล้ชิดประชาชน ทำให้รับทราบปัญหาต่างๆของประชาชนได้เป็นอย่างดี ดังนั้น จึงเชื่อมั่นว่า ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ มีส่วนในการร่วมแก้ปัญหาในพื้นที่แบบบูรณาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ






                    นอกจากนี้  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ทำการมอบเงินสงเคราะห์เด็กภายในครอบครัวยากจน จำนวน 50 ราย  ทุนการศึกษา 150 ราย ข้าวสารเพื่อเป็นอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน  5 กระสอบ แก่ โรงเรียนทุ่งมะกอก โรงเรียนดงเสลา โรงเรียนวังโหรา โรงเรียนไผ่สีทอง และ โรงเรียนคอกช้าง  /เครื่องอุปโภคบริโภค 50 ชุด  รวมถึงสนามเด็กเล่นแก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.องค์พระ  โดยสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ทำการถ่ายทอดเสียง ตั้งแต่เวลา 09.10 – 11.00 น.






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น