วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

นสพ.พลังชน ขอแสดงความยินดี กับ เชาวลิต ทวีไทย “ คนไทยตัวอย่าง ” ประจำปี ๒๕๖๑



             งานประกาศรางวัลโครงการกิจกรรมรณรงค์การทำความดี ต้นแบบคนดี คนทำดี ใต้ร่มพระบารมีพ่อของแผ่นดิน “คนไทยตัวอย่าง”นายอำพล เสนาณรงค์ อดีตองคมนตรี ในรัชกาลที่๙ ประธานพิธีมอบรางวัล ครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๖๑ วันอาทิตย์ที่ ๘ เมษายน ๒๕๖๑ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร





              จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย(สว.นท) มีวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อคัดเลือกบุคคลที่มีจริยธรรมมีผลงานอันเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน บริหาร ดูแลจัดการงานที่ดีเป็นแบบอย่างผู้นำนักบริหารที่ดีประพฤติปฏิบัติตามแนวหลักธรรมาภิบาล ยึดแนวปฏิบัติ เป็นแบบอย่างที่ดี ตามวัฒนธรรมอันดีงาม และเป็นผู้สมควรได้รับการยกย่อง ให้กำลังใจ เพื่อเป็นเกียรติประวัติ เข้ารับโล่รางวัลคนไทยตัวอย่าง ประจำปี ๒๕๖๑ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจยกย่องเชิดชูเกียรติควรค่าแก่การเป็นบุคคลแบบอย่างที่ดีได้ภาคภูมิเป็นแบบอย่างแก่สังคมต่อไป






                ขอแสดงความยินดีกับ นายเชาวลิต ทวีไทย รองประธานหอการค้า กรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุพรรณบุรี อดีตนายกสโมสรโรตารี่ ได้เข้ารับรางวัล”คนไทยตัวอย่าง” รางวัลแห่งเกียรติยศ”หงส์ทอง”โครงการกิจกรรมรณรงค์คนทำความดี คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี ครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๖๑ สาขาผู้บริหารงานภาคองค์กรตัวอย่างดีเด่น จากท่านอำพล เสนาณรงค์ อดีตองคมนตรี ในรัชกาลที่ ๙ ณ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่ กรุงเทพมหานคร



   
   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น