วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี เชิญร่วมงาน " กิจกรรมข้าวของพ่อ หลงใหลวิถีไทย สไตล์สุพรรณบุรี "



          สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสุพรรณบุรี เชิญร่วมงาน " กิจกรรมข้าวของพ่อ หลงใหลวิถีไทย สไตล์สุพรรณบุรี  " ภายใต้โครงการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยว ส่งเสริมกิจกรรม ประเพณีวัฒนธรรมและผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยว ประจำปี 2561 เพื่อเป็นการสดุดีพระเกียรติคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ผู้ทรงเป็น " กษัตริย์เกษตร " และ " พระบิดาแห่งการวิจัยและพัฒนาข้าวไทย "  ณ ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย จังหวัดสุพรรณบุรี (นาเฮียไช้)  ในวันที่ 13-17 เมษายน 2561 เวลา 08.00-17.00 น.





           โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 13 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น. ได้รับเกียรติจาก ท่านวิรัติ แข็งขัน ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมชมการแสดงชุดรับขวัญข้าว ที่หาชมได้ยาก





            ภายในงานมี นิทรรศการ ในหลวง ร.9 กับข้าวไทย ที่แสดงเรื่องราวพระราชกรณียกิจเกี่ยวกับข้าวไทยของในหลวง รัชกาลที่ 9  อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับกิจกรรมวิถีไทย เช่น การทำข้าวเกรียบว่าว ขนมไข่ปลา  ก่อเจดีย์ทราย ยิงปืนจุกน้ำปลา และรับฟังบทเพลงเพราะๆ จากศิลปินลูกทุ่งสาวแห่งเมืองสุพรรณ  แพรวา พัชรี  และหนุ่มเสียงดี โทนี่ ศรีสะเร็น




              เชิญชวนทุกท่านร่วมแต่งกายด้วยชุดไทยเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยไปพร้อมๆ กัน เข้าชมฟรีตลอดงาน!

  
  


  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ คุณยุ้ย 086-39292-50 




เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น