วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

สระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ มอบบ้านประชารัฐ ( เริ่มวันพ่อ สำเร็จวันแม่ ) ปีที่3



               สระบุรี  ผู้ว่าฯสระบุรี มอบบ้านประชารัฐ ตามโครงการประชารัฐซ่อมสร้างบ้าน เพื่อช่วยเหลือประชาชน (เริ่มวันพ่อ สำเร็จวันแม่) ปีที่3





                นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานมอบบ้านประชารัฐ ตามโครงการประรัฐสระบุรีซ่อมสร้างบ้านเพื่อช่วยเหลือประชาชน (เริ่มวันพ่อ สำเร็จวันแม่) ปีที่ 3  โดยมีนาย สิงหราช วงษ์เสงี่ยม นายอำเภอเสาไห้พร้อมตัวแทน  ทหาร ตำรวจ ภาคประชาชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชน ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบบ้านพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับราษฎร์หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านยาง อำเภอเสาไห้  จังหวัดสระบุรี




               โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้มอบบ้านที่สร้างแล้วเสร็จตามโครงการประชารัฐซ่อมสร้างบ้าน เพื่อช่วยเหลือประชาชน (เริ่มวันพ่อ สำเร็จวันแม่) ปีที่ 3  ให้กับนางดวงใจ รัตนชูโชค และครอบครัว ทีบ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านยาง อำเภอเสาไห้  จังหวัดสระบุรี เนื่องจากเป็นผู้มีรายได้น้อย และเข้าหลักเกณฑ์สมควรได้รับการช่วยเหลือ นอกจากนี้นางพจนันต์ เทวีทิวารักษ์ ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสระบุรี พร้อมคณะ ได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้กับนางดวงใจ รัตนชูโชค และครอบครัว ด้วย




             ทั้งนี้จังหวัดสระบุรีที่ได้จัดทำโครงการ “ประชารัฐสระบุรี ซ่อม/สร้างบ้าน เพื่อช่วยเหลือประชาชน ” (เริ่มวันพ่อ สำเร็จวันแม่) ปีที่ 3  ในปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 524 หลัง โดยมีวัตถุประสงค์ที่สำคัญ คือเพื่อให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยหรือด้อยโอกาสที่ประสบปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาทางสังคมตามแนวทางของรัฐบาล คือ ดำเนินการในรูปแบบ “ประชารัฐ” ซึ่งเป็นการบูรณาการความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน ทั้งส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรการกุศล สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน และภาคประชาชน  ซึ่งทางอำเภอเมืองเสาไห้ ได้ร่วมกับส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ร่วมกันจัดทำโครงการประชารัฐซ่อมสร้างบ้าน เพื่อช่วยเหลือประชาชน (เริ่มวันพ่อ สำเร็จวันแม่) ปีที่ 3  ซึ่งเป็นนโยบายของจังหวัดสระบุรีในการที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อเป็นการให้การสงเคราะห์ในการช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยหรือด้อยโอกาสในด้านที่อยู่อาศัย ได้มีที่อยู่อาศัยอย่างมั่นคง/





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น