วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ยืนยันความพร้อมแข่งขันจักรยานปั่นเพื่อชีวิต ชิงถ้วยพระราชทาน



             สุพรรณบุรี ยืนยันความพร้อมการจัดแข่งขันจักรยานปั่นเพื่อชีวิต สนามที่ 1 ที่สุพรรณบุรี  "Sport Tourism Bike 4 All " และจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ "ใจเกินร้อย" ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  สนามที่ 1







             ที่ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี   นายทรงพล  ใจกริ่ม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันจักรยานปั่นเพื่อชีวิต สนามที่ 1 ที่สุพรรณบุรี  "Sport Tourism Bike 4 All" และจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ "ใจเกินร้อย" ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  สนามที่ 1  ระหว่างวันที่  21-22 เมษายน 2561 ณ พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี  โดย นายทรงพล  ยืนยันว่า  จังหวัดสุพรรณบุรี มีความพร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันดังกล่าว  โดยเฉพาะเส้นทางการแข่งขัน ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจ /ปภ.จังหวัด/ เทศบาลในพื้นที่และ อปพร./สาธารณสุขจังหวัด/ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช /มูลนิธิกู้ชีพกู้ภัยต่างๆ ประจำจุดตัด/ทางแยก/ทางร่วม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานจากทั่วภูมิภาค ซึ่งการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันในครั้งนี้ จะทำให้บรรดานักแข่งรู้จักแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรมพื้นบ้านของจังหวัดสุพรรณบุรี   ซึ่งเป็นการขานรับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการสร้างกีฬาไทยให้แข็งแกร่งและส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น








               ด้านนายวิโรจน์  อำพรวิชัย  เลขาธิการสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย พระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย พระบรมราชูปถัมภ์ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี จัดการแข่งขันดังกล่าว โดยถ้วยรางวัลพระราชทาน มี 3 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น AV 40, AV35 , AV30 ชายหญิง ส่วนเหรียญรางวัลมอบให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสนามละ 1,500 เหรียญเท่านั้น  ทั้งนี้ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.thaicycling.or.th และส่งสมัครแข่งขันไปที่ tca_racing@yahoo.com สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมกีฬาจักรยานฯ โทร.02-719-3340-2 โทรสาร 02-719-3343




 


เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น