วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

สระบุรี มณฑลทหารบกที่18 ตรวจจุดให้บริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และลงพื้นที่สถานีขนส่ง



              วันที่11 เมษายน2561 พลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 ลงพื้นที่ตรวจจุดให้บริการประชาชน บริเวณ จุดตรวจอำเภอเสาไห้ จุดตรวจ ตลิ่งชัน อำเภอเมืองสระบุรี  เพื่อมอบน้ำดื่มและกาแฟไว้ให้บริการประชาชนที่เดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดดังกล่าว





               ต่อมาผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 ลงตรวจความพร้อมการให้บริการประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาทางรถโดยสารในสถานีขนส่งจังหวัดสระบุรี พบประชาชนมาใช้บริการเพื่อจะเดินทางกลับบ้านไปเยี่ยมญาติมีจำนวนหนาแน่นและเข้าคิวซื้อตัวรถเป็นแถวยาวมาก





               ด้านผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 ได้แนะนำให้จุดขายตั๋วและเจ้าหน้าที่สถานีขนส่งให้มีการบริการเสริมรถไว้บริการประชาชนและได้มีการเสริมรถโดยสารทั้งรถบัสทัวร์ที่ทางขนส่งสระบุรีเร่งเสริมให้บริการประชาชนทันที่จนสามารถนำผู้โดยสารได้เดินสะดวกสบายจนถึงที่หมายตามที่พี่น้องประชาชนจะได้ไม่มีการค้างในสถานีเกินไปทำให้ประชาชนที่อยู่ในสถานีต่างยิ้มแย้มและได้รับการบริการทั้ง ให้ความดูแลประประชาชนมีทหารมณฑลทหารบกที่18  ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่ขนส่งสระบุรีอย่างใกล้ชิด และพร้อมให้บริการตลอด24ชั่วโมง







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)     บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น