วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สวท.สุพรรณบุรี เตรียมถ่ายทอดเสียงเวทีปฏิรูปประเทศระดับจังหวัด 11 เวที



           สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมถ่ายทอดเสียง 11 เวทีรับฟังความคิดเห็นการปฏิรูปประเทศของจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่





          นางจำนงค์  ศรัณยพิพัฒน์  ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า สวท.สุพรรณบุรี เตรียมความพร้อมในการถ่ายทอดเสียงเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนจังหวัดสุพรรณบุรี  ตามมติที่ประชุมของคณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนจังหวัดสุพรรณบุรี  โดยแบ่งเป็น ระดับจังหวัด จำนวน 1 ครั้ง ในวันที่ 13 มี.ค. ณ หอประชุมใหญ่ โรงเรียนสงวนหญิง ภายใต้หัวข้อ อยากเห็นคนไทยและสังคมไทยเป็นอย่างไรหลังการปฏิรูป และส่วนท้องถิ่นจะมีส่วนร่วมในการปฏิรูปได้อย่างไร โดยมอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นประธานเปิดงาน และเวทีระดับอำเภอ จำนวน 10 ครั้ง ต่อเนื่องจนถึงเดือนมิถุนายน 2558 แบ่งเป็น ที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี วันที่ 8 เม.ย.อ.บางปลาม้า วันที่ 22 เม.ย./อ.ศรีประจันต์ วันที่ 29 เม.ย./อ.สามชุก วันที่ 8 พ.ค./อ.อู่ทอง วันที่ 20 พ.ค./อ.สองพี่น้อง วันที่  27 พ.ค./ อ.ดอนเจดีย์ วันที่ 3 มิ.ย.และ อ.หนองหญ้าไซ วันที่ 10 มิ.ย./อ.ด่านช้าง วันที่ 17 มิ.ย./อ.เดิมบางนางบวช วันที่ 24 มิ.ย.

 


      ทั้งนี้ เวทีรับฟังประเด็นการปฏิรูป ถือเป็นกระบวนการเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้เข้าร่วมเสวนาได้เสนอความเห็นอย่างกว้างขวาง และแสวงหาข้อมูล ข้อเท็จจริงเชิงประเด็นการยกร่างรัฐธรรมนูญ การปฏิรูปและการแก้ไขกฎหมายที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ประชาชนยังสามารถเสนอความเห็น ผ่านรายการ “รัฐสภาของเรา”ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.10-18.00 น.ได้อีกทางหนึ่ง



เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น