วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจสามชุก รวบทันควัน พ่อค้าผลไม้วิ่งราวทอง


 


                เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ก.พ. ร.ต.ท.อมร ฉันทะดี พงส.สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวที่ห้างเพชรทองจิตรา เลขที่ 225/6 หมู่ที่ 2 ต.สามชุก ที่เกิดเหตุตั้งอยู่กลางตลาดสดสามชุกร้อยปีจึงรายงานผู้บังคับบัญชา  รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สรายุทธ บุรีวชิระ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.เชาวลิต เฟื่องประยูร สวป. ร.ต.ท.จักรพรรณ เรืองฤทธิ์ รอง สวป.กำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนออกติดตามสามารถจับกุมตัวไว้ได้ทราบชื่อนายบรรจง  หรือแจ้ ร่มโพธิ์ชี อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 37/4 หมู่ 4 ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้นสร้อยข้อมือหนัก 2 สลึง 1 เส้นและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคีเว สีดำ ทะเบียน ขวท 39 สุพรรณบุรี ที่ใช้ก่อเหตุ



                จากการสอบถามนางพนิดา สุธีสมิทธ์  อายุ  65 ปี  เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นรูปร่างสันทัดสูงประมาณ 165 ซม.มาทำทีขอเลือกซื้อสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาทและสร้อยข้อมือ น้ำหนัก 2 สลึง โดยอ้างว่าจะนำไปเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับภรรยาโดยคนร้ายทำทีเลือกสร้อยคอและสร้อยข้อมืออยู่นานจนผิดสังเกต ก่อนจะอาศัยช่วงที่ตนหันหลังไปหยิบสร้อยคอเส้นอื่นเพื่อมาให้เลือกกำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือน้ำหนัก 2 สลึงวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านหลังร้านหลบหนีโดยมี น.ส.พัชราภรณ์  สุธีสมิทธ์ อายุ 37 ปีบุตรสาววิ่งไล่ตามพร้อมตะโกนให้ชาวบ้านช่วยพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามารถจับตัวไว้ได้



                  สอบสวนนายบรรจง  ร่มโพธิ์ชี  อายุ 21 ปี  ผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนประกอบอาชีพขายผลไม้อยู่ที่ตลาดเดิมบาง หาเลี้ยงครอบครัวเนื่องจากตนมีภรรยาและลูกชายวัย 10 เดือนรายได้ดี   พอสมควร ต่อมาตนได้ไปเล่นพนันไฮโลและเสียเงินไปกว่า 20,000 บาทเมื่อภรรยารู้เรื่องทำให้ทะเลาะมีปากเสียงกันเพราะตนนำเงินที่เป็นทุนในการซื้อผลไม้ไปเล่นจนหมดตัว จึงคิดหาเงินมาใช้คืนภรรยาและจะทำเซอร์ไพรส์ภรรยา ในวันวาเลนไทน์ จึงวางแผนหาเงินโดยเข้าไปที่ห้างเพชรทองจิตรา ทำทีขอดูสร้อยคอและสร้อยข้อมือเมื่อสบโอกาสจึงคว้าสร้อยคอวิ่งหนีถ้ารอดก็จะนำไปขายเพื่อเอาเงินไปลงทุนต่อส่วนที่เหลือก็จะซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับภรรยาและซื้อนมให้ลูกแต่โชคไม่ดีถูกจับพร้อมรับสารภาพที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินทดแทนที่เสียการพนันเจ้าหน้าที่จึงควบคุมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีต่อไป



เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น