วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วัดป่าเลไลยก์ เตรียมแจกพระขุนแผน เนื้อผงกาฝากรักสีชมพู วันวาเลนไทน์




            ที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร   อ.เมือง  จ.สุพรรณบุรี ได้จัดเตรียมสถานที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวและพุทธศานิกชนต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์เดือนแห่งความรัก





             โดยพระครูโสภณวีรานุวัตรผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  กล่าวว่าวัดป่าเลไลยก์วรวิหารได้จัดกิจกรรมในเดือนแห่งความรัก มีซุ้มต้นดอกซากุระสีสันสวยงามรอบวิหารหลวงพ่อโตเพื่อให้นักท่องเที่ยวและคู่รักได้ถ่ายรูปเก็บใว้เป็นที่ระลึก และในวันที่ 14  กุมภาพันธ์  2558 ซึ่งเป็นวันแห่งความรักของสากล ทางวัดได้เตรียมแจกพระขุนแผนรุ่นขรัวตาจูเนื้อผงกาฝากรักสีชมพูพุทธคุณเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากเกจิคณาจารย์ชื่อดังหลายพิธีหลายวาระมอบให้กับคู่รักทุกคู่ที่เดินทางมาสักการะขอพรหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์วรวิหารทั้งคู่รักหนุ่มสาว คู่รักครอบครัว พี่น้อง คู่รักสัตว์เลี้ยง คู่รักไม่จำกัดเพศ ถ้ามาเป็นคู่หรือทั้งครอบครัวรับมอบพระขุนแผนฟรีทันที






                สำหรับการกิจกรรมดังกล่าววัดป่าเลไลยก์วรวิหารส่งเสริมให้คนรักกันอยากให้คนทั้งประเทศรักกันไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย ความร่มเย็นก็จะกลับคืนสู่ประเทศไทยจึงได้มอบพระขุนแผนสีชมพูเป็นสื่อแห่งความรักมอบให้กับทุกคนที่นำความรักเข้ามาสู่ลานบุญวัดป่าเลไลยก์วรวิหารนอกจากนี้ยังเป็นกุศโลบายเนื่องจากวัยรุ่นหนุ่มสาวมักให้ความสำคัญวันวาเลนไทน์วันแห่งความรักต้องมอบช่อดอกไม้หรือดอกกุหลาบและอาจมีการชักชวนไปในสิ่งไม่ดี ทางวัดจึงได้จัดกิจกรรมให้วัยรุ่นคนหนุ่มสาวเข้าวัดร่วมบุญร่วมกุศล สวดมนต์ นั่งสมาธิ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและคู่รัก






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น