วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พ.ต.อ.อภิชาติ โพธิ์จันทร์ มอบใบประกาศวุฒิบัตร แดร์ D.A.R.E.




             พ.ต.อ.อภิชาติ โพธิ์จันทร์ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง  เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศวุฒิบัตร  แดร์ D.A.R.E.  หรือ โครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน รุ่นที่ 9 ของสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2  กองบังคับการตำรวจทางหลวง ( นครปฐม ) โดยมี พ.ต.ต.กฤษฎากร จงอักษร สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2  กองบังคับการตำรวจทางหลวง  ให้การต้อนรับ

           




               วันที่  25  กุมภาพันธ์  2558      พ.ต.อ.อภิชาติ โพธิ์จันทร์ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ตระกูล สิริยะเสถียร  รอง ผกก.2  บก.ทล. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศวุฒิบัตร  แดร์ D.A.R.E.  หรือ โครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน รุ่นที่ 9 ของสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2  กองบังคับการตำรวจทางหลวง ( นครปฐม ) ซึ่งในปีการศึกษานี้ มีนักเรียน จาก 5 โรงเรียน เข้าร่วมโครงการ ทั้งสิ้น  445  คน  โดยมี พ.ต.ต.กฤษฎากร จงอักษร สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2  กองบังคับการตำรวจทางหลวง  ให้การต้อนรับ 







           โครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน ของสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2  กองบังคับการตำรวจทางหลวง ( นครปฐม )  เป็นโครงการต่อเนื่องซึ่งดำเนินมาเป็นปีที่ 6  โดยมี ดาบตำรวจ ปกรณ์ บัวเรือง ผบ.หมู่ ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เป็นวิทยากรประจำโครงการ โดยมีระยะเวลาของโครงการ 3 เดือน ซึ่งในปีการศึกษานี้ มีนักเรียน จาก 5 โรงเรียน  เข้าร่วมโครงการ ทั้งสิ้น  445  คน   ได้แก่  โรงเรียนวัดราษฎร์รังสรรค์  โรงเรียนวัดบางปิ้ง  โรงเรียนวัดโพธิ์แจ้  โรงเรียนบ้านบางน้ำจืด  และ โรงเรียนบ้านหนองหาดใหญ่






             การฝึกอบรม จะมุ่งเน้นให้นักเรียนได้ทราบถึงพิษภัย และ ผลกระทบของยาเสพติด   ทั้ง บุหรี่  เหล้า สารระเหย  กัญชา  ยาบ้า  ฯลฯ ว่ามีโทษต่อร่างกาย  จิตใจ อย่างไร ให้นักเรียนสามารถแยกแยะ กลุ่มเพื่อน ที่มีพฤติกรรมเสี่ยง ด้านยาเสพติด รู้วิธี ปฏิเสธ ได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม รู้จักวิธีการปฏิบัติตัว ดูแลรับผิดชอบตัวเอง  ครอบครัว และ เติบโตไปเป็นพลเมืองที่ดีของชาติบ้านเมือง ต่อไปได้





ยุทธนัย  อังกิตานนท์  บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา  ข่าว


 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น