วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

" บรรหาร " เป็นประธานเปิด 7 ELEVEN สาขา เดอะสตาร์เรสซิเด้นส์





             ฯพณฯบรรหาร ศิลปอาชา เป็นประธานในพิธีเปิด  7 ELEVEN   สาขา เดอะสตาร์เรสซิเด้นส์ ถนนมาลัยแมน อ. เมืองสุพรรณบุรี   มี  คุณกัญจนา  ศิลปอาชา อดีตรัฐมนตรีฯ  ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นายวีระศักดิื วิจิตร์แสงศรี  นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ  นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมเป็นสักขีพยาน







              ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดสาขาร้านสะดวกซื้อ บริษัท ซีพีออล จำกัด มหาชน  สาขา เดอะสตาร์เรสซิเด้นส์ ถนนมาลัยแมน  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  ซึ่งบริษัท ซีพีออล จำกัด มหาชน เป็นผู้สนับสนุนเนื่องจาก มีนโยบายที่จะกระจายความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตของประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดสุพรรณบุรี ส่งเสริมในการประหยัด และมุ่งจัดหาเครื่องอุปโภค บริโภคที่ดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด สู่ทุกครัวเรือน





             ประกอบกับจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นจังหวัดที่มีความเจริญอย่างรวดเร็ว มีกิจกรรมกีฬาและกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดปี ทำให้ มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นจำนวนมาก เป็นการกระจายรายได้ในภาคธุรกิจ ทุกสาขาอย่างดียิ่ง โดยนายบรรหาร ศิลปอาชา อาชา  ที่ปรึกษาคณะกรรมการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด



               ด้านนายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วิถีชีวิตของคนไทยเปลี่ยนไปสู่ยุคใหม่ เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว และต้องการ การบริการ ดังนั้น ร้านสะดวกซื้อจึง อำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ของผู้พักอาศัยในบริเวณแห่งนี้ ตลอดจนนักเรียน นักศึกษา และผู้เดินทางมาท่องเที่ยว กราบไหว้หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุทยานมังกรสวรรค์ สุพรรณบุรี สวนเฉลิมภัทรราชินี  และสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรีอีกหลายๆ สถานที่ อีกด้วย




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น