วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

แก๊งโจ๋ขุนแผนเหิม ตามยิงช่างเฟอร์นิเจอร์ดับสยองคิดว่าเบิ้ลเครื่องมอไซด์ใส่




             เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 14 ก.พ.  ร.ต.ท.สุเมธ  สุขศรัทธา  พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี  รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณซอยหมู่บ้านอรดา สวีทโฮม  หมู่ที่ 7 ต.โพธิ์พระยา  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่พื้นถนนหน้าบ้านเลขที่ 204/221 หมู่ 7 ต.โพธิ์พระยา พบกองเลือดปนมันสมอง  ใกล้กันพบหัวกระสุนปืนจำนวน 4 หัว ปลอกกระสุนปืนจำนวน 3 ปลอก กระสุนปืนอีกจำนวน 1 นัด   รองเท้าแตะจำนวน 1 ข้าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อภายหลังคือนายศรัณญ์  ตุนก่อ  อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ที่ 7 ต.ม่วง  อ.มหาชนะชัย  จ.ยโสธร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ถูกยิงเข้าที่ศีรษะซ้ายทะลุขวา  2 นัด แขนซ้ายอีก 1 นัด





              สอบสวนนายจิรเดช สุขสำราญ อายุ 19 ปีเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ทำงานที่โรงงานเบสเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้ตายเล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 1กฆ 6018 สุพรรณบุรี   ออกมาเติมน้ำมันโดยตนนั่งซ้อนท้ายมาเป็นเป็นเพื่อนหลังเติมน้ำมันเสร็จระหว่างขับรถกลับเข้าบ้านก็ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นขับรถอยู่บนถนนด้านหน้าจำนวน 4 คัน ประมาณ 10 คน  ผู้ตาย ก็ได้ลดเกียร์ต่ำก่อนเร่งเครื่องเพื่อที่จะแซงกลุ่มวัยรุ่นดังไป  แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคิดว่า ผู้ตายเบิ้ลเครื่องท้าทายจึงขับรถไล่ตาม เมื่อนายศรัณญ์  เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกำลังขับรถไล่ตามจึงรีบเร่งเครื่องเข้าไปในซอยหมู่บ้านอรดา สวีทโฮม   โดยที่ไม่รู้ว่าซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน  กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็กรูเข้ามารุมชกต่อยนายศรัณญ์ พร้อมกับตะโกนถามผู้ตายว่าจะเบิ้ลรถเสียงดังทำไม  ระหว่างที่มีเหตุการณ์ชุลมุนก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด  ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะหลบหนีไป






               พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รรท.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี  กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายและอยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ตายกับกลุ่มคนร้ายไม่เคยรู้จักกันและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน คาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเกิดความไม่พอใจที่ผู้ตายเบิ้ลรถเสียงดังขณะขับรถแซงรถของกลุ่มคนร้าย ซึ่งขณะนี้พอจะทราบกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว แต่อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนเส้นทางที่กลุ่มคนร้ายวิ่งผ่านเพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานขออนุมัติต่อศาลขอหมายจับ พร้อมเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ให้เร็วเนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมและอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น