วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สระบุรี ศอ.ปส.จัดค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพยาฯ มาตรฐานใหม่

   


           

             เมื่อวันที่25 กุมภาพันธ์2558 เวลา10.30 น.นาย วิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานเปิดโครงการค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพยาเสพติด (มาตรฐานใหม่) มีพันเอกสุรินทร์ นิลเหลือง รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระบุรื  นายทิวา วัชรกาฬ ปลัดจังหวัดสระบุรี นายยุคนธ์ พงษ์ไพโรจน์ ผู้อำนวยการส่วนประสานพื้นที่ ปปส.ภาค 1 พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องการบำบัดรักษาผู้ติดยาเสพติดเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดใน ระบบที่ดำเนินการอย่างมีประสิทธิ์และมีมาตรฐาน






             ตามที่กระทรวงสาธารณะสุขแบะสำนักงาน ปปส. กำหนดพร้อมได้ดำเนินการตามประกาศ คสช. ฉบับที่108/2557 ให้นำผู้เสพยา / ผู้ติดยาเสพตอดเข้าบำบัดฟื้นฟูเข้าค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตลอดติดตามดูแลช่วยเหลือผู้ผ่านบำบัดแลเน้นกระบวนการกลุ่มในการปรับเปลี่ยนฯสร้างสัมพันธภาพ การพัฒนาตนเองพัฒนาทักษะการสร้างงาน และอาชีพการตั้งเป้าหมายชีวิต




               ตลอดจนติดตามดูแลช่วยเหลือ ตามแนวทางที่กำหนดในการที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดสระบุรี  จึงได้จัดการทำโครงการค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม มาตรฐานใหม่ มีจำนวน80 คน ในระหว่าง วันที่ 23 กุมภาพันธ์2558 ถึง 3 มีนาคม2558 รวม 9 วัน ณ ศูนย์ฝึกจังหวัดทหารบกสระบุรี





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น