วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี จัดพิธีสดุดี วันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน





              จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีชุมนุมผู้บังคับบัญชา สร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน






               วันนี้(10 ก.พ.58) นายกองเอก ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีชุมนุมผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2558  ณ ลานพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี





                โดยจัดให้มีพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศล ไปให้กับอาสาสมัครที่ล่วงลับไปแล้ว มอบทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน การมอบเข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี และพิธีสวนสนาม กระทำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงประจำกองแต่ละหมวด เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2558 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 61 ของการจัดตั้งกองอาสารักษาดินแดน โดยมี ทหาร ตำรวจ และอาสาสมัคร เข้าร่วมพิธี จำนวน 243 นาย

   

                ด้านนายกองโท มนัส อ่ำทอง หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุพรรณบุรี ในนามผู้บังคับบัญชา ได้กล่าวว่า ในรอบปีที่ผ่านมา สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนในสังกัดกองบังคับการ ได้อุทิศกำลังกายและกำลังใจปฏิบัติหน้าที่และภารกิจที่ได้รับมอบเป็นผลสำเร็จ ก่อให้เกิดประโยชน์ จนเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนทั่วไป หลายประการ อาทิเช่น การรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม และการรักษาความมั่นคงภายใน เช่น ระวังเหตุ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดทุกรูปแบบ การแก้ไขปัญหายาเสพติด การช่วยเหลือประชาชน และการรักษาความปลอดภัยสถานที่ราชการ และอีกหลายๆ อย่างที่ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการ





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น