วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี รถตู้รับส่งนักเรียนถูกรถกระบะเหินข้ามเกาะชนตาย 2 เจ็บ 15




              เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 27 ก.พ. ร.ต.อ.ชัยพร พูนจันทึก พงส.สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถนักเรียนชนรถกระบะมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสายบางลี่-หนองวัลย์เปรียง หมู่ 12 ต.ทุ่งคอก ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี





              ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน นค 3308 นครปฐม เป็นรถรับส่งนักเรียนโรงเรียนเจี้ยนหัว ชนประสานงากับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน ถค 6325 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งสองคัน ภายในรถตู้พบนักเรียนชั้น มัธยมต้นและนักเรียนชั้นประถมได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 คน อาการสาหัส 4 คนบริเวณที่นั่งคนขับรถตู้พบศพนายชนินทร์  วิมูลชาติ อายุ 38 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่ 1 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และที่เบาะนั่งคนขับรถกระบะพบศพนายแจ๊ค ไม่ทราบชื่อจริงทั้งสองศพถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตทั้งคู่เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยนำออกมาอย่างทุลักทุเล แล้วรีบนำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นนักเรียนทั้งหมดส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน



             จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายชนินทร์  วิมูลชาติ ได้ขับรถตู้ของโรงเรียนเจี้ยนหัว อยู่เขตพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม มารับนักเรียน ในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง เพื่อไปส่งที่โรงเรียน ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งบ้านทุ่งเข็น รถกระบะซึ่งขับมาสวนทางมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงาตู้อย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น