วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สอ.นอกราชการ น้อยใจถูกพ่อแม่ต่อว่าเล่นโทรศัพท์มากผูกคอตายประชด







              เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.ท.ประภาส ขัติยะ พงส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 65/2 หมู่ 5 ต.วังน้ำซับ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ ส.อ.จิรายุ พวงชาติ อายุ 43 ปีลูกชาย
เจ้าของบ้านใช้ผ้าขาวม้าบิดเป็นเกลียวผูกคอติดกับช่องลมระบายอากาศภายในห้องนอน สภาพลิ้นจุกปากตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้บาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตแล้วประมาณ 10 ชม.




จากการสอบถาม ร.ต.เย็น  พวงชาติ อายุ 75 ปีบิดาผู้ตายให้การว่าบุตรชายเคยรับราชการทหารแต่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงจึงลาออกมาอยู่บ้านกับตนต่อมาระยะหลังบุตรชายมักมีอาการเงียบขรึมชอบเก็บตัวเงียบเล่นโทรศัพท์อยู่แต่ในห้องไม่ยอมทำงานตนพยายามบอกหลายครั้งแต่บุตรชายไม่ยอมเชื่อและช่วงคำวันที่ 23 ก.พ.หลังจากทานข้าวเย็นบุตรชายก็เข้าห้องนอนปิดประตูตามปกติกระทั่งเที่ยงวันซึ่งเป็นเวลาตื่นของบุตรชายแต่กลับไม่ตื่นตนจึงมาเคาะประตูห้องปลุกให้ทานข้าวแต่ไม่มีเสียงตอบจึงงัดประตูห้องเข้าไปดูพบบุตรชายผูกคอตายแล้วจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความน้อยใจที่ถูกต่อว่าไม่ยอมทำงานและเล่นโทรศัพท์จึงเกิดความเครียดแล้วผูกคอตายประชดหลังจากชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น