วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เริ่มแล้ว การแข่งขันเนตบอลชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 12




            ที่โรงยิมเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานในการเปิดการแข่งขันกีฬาเนตบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12 ในวันนี้(30 ก.ย.58) โดยมี ดาตินซรีนฤมล ศิริวัฒน์ นายกสมาคมเนตบอลแห่งประเทศไทย  พร้อมด้วยนายสมชาย ประเสริฐศรี รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษาสุพรรณบุรี เป็นประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน







            โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า  ในนามของจังหวัดสุพรรณบุรี รู้สึกมีความยินดีที่ได้รับเกียรติจากสมาคมเนตบอลแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพ  ในการจัดการแข่งขันกีฬาเนตบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มียุทธศาสตร์สำคัญในการพัฒนากีฬาอย่างยั่งยืน   เป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาเนตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือ และแสดงความสามารถ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ความเป็นเลิศในการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป   ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะชิงความเป็นหนึ่งทางด้านกีฬาแล้ว สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือมิตรภาพที่ดี ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และการเป็นเจ้าภาพที่ดีในการต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน







           ด้านดาตินซรีนฤมล ศิริวัฒน์  นายกสมาคมเนตบอล กล่าวถึงการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30ก.ย.- 6 ต.ค.58    เพื่อพัฒนากีฬาเนตบอลให้กว้างขวางออกไปสู่เยาวชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานนักกีฬาเนตบอลของประเทศไทยให้สูงขึ้นสู่ระดับสากล รวมถึงเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์การแข่งขันระดับประเทศให้แก่นักกีฬาตามสถานศึกษาต่าง ๆ และเพื่อเฟ้นหาตัวนักกีฬาที่มีความสามารถไปเป็นตัวแทนทีมชาติไทย รองรับกีฬาเนตบอลมนระดับนานาชาติต่อไป






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น