วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จัดงานครบรอบ 20 ปี




             สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานครบรอบ 20ปี มุ่งเน้นการพัฒนางานด้านข้อมูลข่าวสารที่ก่อประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านสื่อสารมวลชน และการประชาสัมพันธ์ที่น่าเชื่อถือ  





             สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานครบรอบ 20ปี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งตรงกับวันที่ 13 กันยายน  โดยสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นหน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญด้านการประชาสัมพันธ์  เผยแพร่นโยบายรัฐบาล รวมทั้งข้อมูลข่าวสารและสาระความรู้ต่าง ๆโดยยึดหลักของความถูกต้อง เป็นกลาง รวดเร็วทันเหตุการณ์ และเชื่อถือได้




                 ทั้งนี้ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าวว่า วันนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้ร่วมแสดงความยินดีกับสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.สุพรรณบุรี เนื่องในโอกาสครบรอบครบรอบ 20ปี  ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญของกรมประชาสัมพันธ์ที่สามารถผลักดันงานจนประสบความสำเร็จต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 20 ปี ตามวิสัยทัศน์ที่ว่า "เป็นองค์การที่ได้รับความเชื่อถือด้านข่าวสารเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ




                 ด้านนางจำนงค์ ศรัณยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า สวท.สุพรรณบุรี จะไม่หยุดยั้งการพัฒนาตนเอง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในการใช้ข้อมูลข่าวสารของรัฐ  เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต  และมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศให้มีความเจริญก้าวหน้า พร้อมมุ่งเน้นส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านสื่อสารมวลชน และการประชาสัมพันธ์ ที่น่าเชื่อถือ   ดังนั้น  สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี  จึงจัดงานครบรอบ 20 ปี สถานีฯ นี้ขึ้นเพื่อนำไปสู่ทิศทาง  และความสัมพันธ์อันดีกับเครือข่าย และหน่วยงานพันธมิตรด้านข้อมูลข่าวสาร      ซึ่งส่งผลให้การปฏิบัติงานตามพันธกิจบรรลุเป้าหมาย







 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สวท. สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น