วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

คณะผู้บริหารของกรมประชาสัมพันธ์ ศึกษาดูงานที่ สวท. สุพรรณบุรี




         คณะผู้บริหารของกรมประชาสัมพันธ์  ศึกษาดูงานที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี  ตั้งเป้าพัฒนาองค์ความรู้และปรับวิสัยทัศน์ในการบริหารงานที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน








         นางสุมลพันธ์ โกศลสิริเศรษฐ์ ผู้อำนวยการสถาบันการประชาสัมพันธ์ นำคณะผู้บริหารในกรมประชาสัมพันธ์ จำนวน 57 คน ตามหลักสูตร “พัฒนาผู้บริหารระดับกลางที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่” รุ่นที่ 2 เดินทางมาศึกษาดูงานและรับฟังการบรรยายสรุปที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะสถานีที่ได้รับรางวัลบดีเด่น 3 ปีซ้อน โดยมีนางจำนงค์ ศรัณยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี และคณะ ให้การต้อนรับ









             พร้อมนำเยี่ยมชมการทำงานของบุคลากรในสถานี รวมถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคมและการปฏิบัติตนตามค่านิยม 12 ประการ รวมถึงกิจกรรมสร้างสุข 8 ประการ ตามนโยบายของกรมประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมตามโครงการ  ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับกลางที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูง ได้นำข้อมูลและวิสัยทัศน์ รวมทั้งองค์ความรู้ต่างๆไปปรับใช้ในการบริหารงานตามหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี และให้มีทักษะการบริหารงานที่ทันสมัย สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน มุ่งเน้นพัฒนาการให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนอีกทั้งร่วมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร
 ทั้งนี้คณะเยี่ยมชมต่างกล่าวชื่นชม และสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม เพื่อนำไปปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์การทำงานให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก ทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม






 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สวท. สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น