วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

สระบุรี มอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ





             จังหวัดสระบุรีมอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา 2 เมษายน 2558





               เมื่อ 21 ก.ย.58  เวลา 09.30 น. นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานมอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา โดย นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีและคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีนำเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้ด้วย มี นายสุพจน์  ต่ออาจหาญ นายอำเภอ หนองแซง พ.อ.อ.กันตพัฒน์ เสตะพันธ์  นายกเทศมนตรีหนองแซง ผู้นำองค์กร ชุมชน ให้การต้อนรับ







               สำหรับโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงมีพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา โดยจังหวัดสระบุรีได้ดำเนินการซ่อมซ่อมและปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมั่นคง ซึ่งการซ่อมแซมบ้านพักอาศัยในครั้งนี้ได้เข้าซ่อมแซมและก่อสร้างบ้านพักให้แก่เด็กหญิงพริมา ปาโน บ้านเลขที่ 69 ม.4  ตำบลหนองควายโซ  อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี  ต.หนองควายโซ อ.หนองแซง จ.สระบุรี เนื่องจากมีฐานะยากจน และบ้านที่อาศัยอยู่ชำรุดทรุดโทรมโดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณวัสดุในการก่อสร้างจากเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี จำนวน 50,000 บาท และปูนซีเมนต์อีก 30 ถุง ใช้ช่างคุมงานและแรงงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกบ และความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในชุมชน ในการก่อสร้างจนสำเร็จลุล่วงด้วยความเรียบร้อย และมอบให้กับเด็กหญิง พริมา ปาโน และครอบครัวได้เข้าพักอาศัย






 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น