วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

สวท.สุพรรณบุรี ตามรอยพระยุคลบาท ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์





             นางจำนงค์  ศรัณยพิพัฒน์   ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ เดินทางตามรอยพระยุคลบาท ณ พื้นที่ จังหวัดภาคใต้  ระหว่างวันที่ 2-6 กันยายน 2558 โดยในวันนี้ ( 2ก.ย.58 ) นำคณะศึกษาดูงานที่ สวท.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีนางสวามินี อิสระทะ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้การต้อนรับ







              ซึ่งการลงพื้นที่จังหวัดภาคใต้ในครั้งนี้เพื่อศึกษาดูงาน และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ วิธีการ กระบวนการต่างๆสำหรับเป็นแนวทางในการดำเนินงานตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งต่อจากนี้ตะเกินทางต่อไปยังอำเภอประทิวเพื่อดูงานโครงการส่วนพระองค์บางเบิด





              ด้านนางสวามินี อิสระทะ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ทีมงานทำงานด้วยการสร้างความตระหนักรู้แก่ผู้ฟังการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยตั้งที่ว่าการสถานนีเศรษฐกิจพอเพียงซึ่งแนวคิดหลักตะวิเคระหฺ์ปัญหาในพื้นที่ จากนั้นจะข่วยกันระดมความเห็นและลงมือปฏิบัติโดยมอบนายเฉลียว  แก้วอาษา นายช่างไฟฟ้าอาวุโส รับผิดชอบ







                อย่างไรก็ตาม สวท.ประจวบคีรีขันธ์ มีข้อจำกัดในเรื่องของงบประมาณ สภาพพื้นที่ไม่เอื้ออำนวย ดินขาดแร่ธาตุ แต่เชื้อว่า ด้วยพลังความร่วมมือจองเจ้าหน้าที่ทุกคนจะทำให้มีการต่อยอดและสร้างความยั่งยืนต่อไป





        ฝ่ายข่าว   สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี 
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น