วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

สระบุรี มอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ




              จังหวัดสระบุรีมอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา 2 เมษายน 2558






               วันนี้ (29กันยายน 2558) เวลา 13.30 น. นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานมอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา โดยนางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีและคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีนำเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้ด้วย









               สำหรับโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงมีพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา โดยจังหวัดสระบุรีได้ดำเนินการซ่อมซ่อมและปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมั่นคง ซึ่งการซ่อมแซมบ้านพักอาศัยในครั้งนี้ได้เข้าซ่อมแซมและก่อสร้างบ้านพักให้แก่นางสำรวย พรมศรีบ้านเลขที่ 11/1 หมู่ที่2ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี  เนื่องจากมีฐานะยากจน และบ้านที่อาศัยอยู่ชำรุดทรุดโทรมโดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณวัสดุในการก่อสร้างจากงบประมาณจำนวน  100,000บาท จากงบอบต.โคกแย้และบริษัทกระกระดาษไทย จำกัด(หนองแค) ใช้ช่างคุมงานและแรงงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแย้และความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในชุมชน ในการก่อสร้างจนสำเร็จลุล่วงด้วยความเรียบร้อย และมอบให้กับนางสำรวย พรมศรี อายุ69ปีและครอบครัวได้เข้าพักอาศัย



             ต่อมาเวลา14.00น.ได้เดินทางมามอบบ้านหลังที่2ที่บ้านโคกม่วงที่ทำการซ่อมซ่อมและปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมั่นคง ซึ่งการซ่อมแซมบ้านพักอาศัยในครั้งนี้ได้เข้าซ่อมแซมและก่อสร้างบ้านพักให้แก่นาย สมพร สร้อยแก้ว อายุ67ปีบ้านเลขที่ 21/1 หมู่ที่1ตำบลคชสิทธิ์อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี  เนื่องจากมีฐานะยากจน และบ้านที่อาศัยอยู่ชำรุดทรุดโทรมโดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณวัสดุในการก่อสร้างจากงบประมาณจำนวน  90,000บาท จากงบสนับสนุนจากเหล่ากาชาดสระบุรีและได้รับการสนับสนุนปูนซิเมนต์จาก อบต.คชสิทธิ์และใช้ช่างคุมงานและแรงงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลคชสิทธิ์และความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในชุมชน ในการก่อสร้างจนสำเร็จลุล่วงด้วยความเรียบร้อย และมอบให้กับนายสมพร สร้อยแก้วและภรรยาพร้อมครอบครัวได้เข้าพักอาศัยสร้างความปลื้มปิติแก่ผู้ได้รับพระมหาธิคุณที่พระองค์ทรงห่วงใยประชาชนผู้ยากไร้ได้มีที่อยู่อาศัยตลอดไป





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น