วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เปิดเวทีสำหรับเยาวชน ในงาน มหกรรมการศึกษาสุพรรณบุรี ครั้งที่ 9





            นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 9 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กำหนดจัดงานมหกรรมการศึกษาสุพรรณบุรี ครั้งที่ 9 ประจำปีงบประมาณ 2558 ระหว่างวันที่ 6-7 กันยายน 2558 ณ โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อให้หน่วยงานทางการศึกษาในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้จัดแสดงความสามารถและผลงานนักเรียนรวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เผยแพร่ผลงาน และประชาสัมพันธ์ผลการจัดการศึกษาต่อสาธารณชน




              ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนในการพัฒนาความสามารถไปสู่อาชีพ ต้องการเด็กและเยาวชนมีเวทีในการแสดงออก ตลอดจนการรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอซึ่ง จะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ตนเองและครอบในอนาคต








               ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแข่งขันทางวิชาการ การประกวดผลงานนักเรียนออกเป็น 5 กลุ่มคือการประกวดแข่งขันทางวิชาการ สุดยอดวิชาการ ผลงานนักเรียนดี เวทีความสามารถ ตลาดนัดร่วมคิด พินิจแหล่งเรียนรู้ ทั้งนี้จะเชิญสถานบันการศึกษาอื่นเข้าร่วมกิจกรรมด้วยเช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิศูนย์สุพรรณบุรี วิทยาลัยการเกษตร วิทยาอาชีวะต่างๆ








 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น