วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

นายพิภพ บุญธรรม เป็น ปธ.เปิดโครงการปฏิบัติราขการเพื่อให้บริการประชาขน




              รองผู้ว่าราขการจังหวัดสุพรรณบุรีย้ำส่วนราชการ เร่งติดตามการแก้ปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วน และเตรียมพร้อมสนองนโยบายของรัฐบาลเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน หลังลงพื้นที่   ตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่






             นายพิภพ  บุญธรรม   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวขณะเป็นประธานเปิดโครงการปฏิบัติราขการเพื่อให้บริการประชาขน ณ ศาลาการเปรียญวัดฝาโถ ตำบลหัวนา  อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันนี้(17 ก.ย.58) ว่า ขณะนี้ รัฐบาล ออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการใช้จ่ายในระดับหมู่บ้าน/ตำบลเพื่อช่วยเหลือประชาชน หลังจากที่ประสบปัญหาภัยแล้งอย่างหนัก และะขาดรายได้เนื่องจากราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ซึ่งสุพรรณบุรีประสบปัญหาดังดังกล่าว   โดยทุกภาคส่วนที่ลงพื้นที่เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วน คาม พรบ.การบริการโดยการจัดทำคู่มือการให้บริการประชาชนทุกขั้นตอน เจ้าหน้าที่ของรัฐต้องปฏิบัติตามคู่มือดังกล่าว  เป็นมาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับหมู่บ้านด้วยกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง  954 หมู่บ้าน ๆ ละ 1 ล้าน ปลอดดอกเบี้ย 2  ปี เตรียมชี้แจง วันจันทร์  อันดับ 4 ของประเทการส่งเสริมระดับชุมชนเพื่อส่งเสริมการเกษตรตามแนวปรัชญาของเศรษญกิจพอเพียงตลอดจนมาตรการเพิ่มศักยภาพของคนในขุมชน




                 รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ขอให้ผู้นำ ผู้บริหารท้องถิ่นและหัวหน้าหน่วยงานในพื้นที่ ทำงานแบบบูรณาการ โดยยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการพื้นที่ประกอบด้วยหลักคุณธรรมจริยธรรม การเคารพกฎหมายและยุติธรรมเชื่อมั่นในกฎหมาย เน้นความโปร่งใสไม่มีการทุจริต มีความคุ้มค่า บริหารบ้านเมืองที่ดีมีความรับผิดชอบและที่สำคัญต้องยึดหลักการมีส่วนร่วมให้ได้ผลประโยชน์ร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนงานต่างๆให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ต่อไป





   เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น