วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.จัดงาน THANK YOU DAY




             อบจ.สุพรรณบุรี เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน เน้นสร้างมูลค่าเพิ่ม สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สร้างความยั่งยืน รองรับอาเซียน






             นายบุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวในงาน THANK YOU DAY  ขอบคุณจากใจ อบจ.สุพรรณบุรี ในวันนี้(19 ก.ย.58) ณ ห้องไพลิน โรงแรมพชร  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ว่า โครงการและกิจกรรมต่างๆ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีจัดขึ้นในรอบปีที่ผ่านมาทั้งด้าน กีฬา ดนตรี และศิลปะ โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือเป็นเวทีการแสดงออกของเด็กและเยาวชน ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนในการพัฒนาความสามารถไปสู่อาชีพ ต้องการเด็กและเยาวชนมีเวทีในการแสดงออก ตลอดจนการรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอซึ่ง จะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ตนเองและครอบครัวในอนาคต ประการสำคัญคือ สร้างความยั่งยืนพร้อมรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนด้วยความภาคภูมิใจ






             นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวย้ำถึงการจัดกิจกรรมทุกกิจกรรมว่า จะต้องมีความเสมอภาค เท่าเทียมกันทุกสถานศึกษา เน้นความพอเพียง ประหยัดและคุ้มค่า ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งสุพรรณบุรีถือเป็นหนึ่งสำหรับความพร้อมในทุกด้านในระดับประเทศ โดยใช้ความรักความสามัคคีและการทำงานเป็นทีม โดยการบูรณาการกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเน้นการมีส่วนร่วมของเด็ก เยาวชน ประชาชนและผู้บริหาร  ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าในอนาคตจะมีเด็กและเยาชนสุพรรณบุรี อยู่ในเวทีระดับโลกได้






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น