วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

นายวราวุธ ศิลปอาชา เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน ลีกคัพครั้งที่ 3





            จังหวัดสุพรรณบุรี มุ่งพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลแก่เยาวชน สู่ความเป็นเลิศ ตามเส้นทาง ROAD TO SUPHANBURI FC นักกีฬาอาชีพสากล




             นายวราวุธ  ศิลปอาชา  ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี  เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลและปิดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน อบต.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2558 ณ  หอประขุมใหญ่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต  ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งสุพรรณบุรี ในวันนี้(26 ก.ย.58) พร้อมกล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี จัดการแข่งขันฟุตบอลสำหรับเยาวชนขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน สู่ความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ  การแพ้ชนะหรือเหรียญรางวัล ไม่ใช่เป้าหมายสำคัญ แต่การที่เราจะสร้างมูลค่าเพิ่ม สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สร้างความยั่งยืนสู่ความเป็นนักกีฬาอาชีพระดับสากล ของเยาวชนสุพรรณบุรีนั่นคือเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบ ขอให้ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาฟุตบอลทุกคน มีความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ และพร้อมบูรณาการกับทุกหน่วยงานอย่างเต็มศักยภาพ สู่ความเป็นเลิศ ตามเส้นทาง ROAD TO SUPHANBURI FC






                ด้านนายบุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี จัดเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนในการพัฒนาความสามารถไปสู่อาชีพ ต้องการให้เด็กและเยาวชน มีเวทีในการแสดงออก จึงกิจกรรมด้านกีฬา ดนตรี และศิลปะขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือเป็นเวทีการแสดงออกของเด็กและเยาวชน โดยใช้ความรักความสามัคคีและการทำงานเป็นทีม  ด้วยความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งขอยืนยันว่าองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมสร้างทรัพยากรมนุษย์ของสุพรรณบุรีให้มีคุณค่าและสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าในอนาคตจะมีเด็กและเยาชนสุพรรณบุรี อยู่ในเวทีระดับโลกได้แน่นอน




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์


เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น