วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

พันเอกยุทธนา ม่วงพูลสวาสดิ์ จัดพิธีมอบบ้าน และปลูกป่าฯ ถวายพ่อของแผ่นดิน





           พ.อ.ยุทธนา  ม่วงพูลสวาสดิ์  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร  จัดพิธีส่งมอบบ้านให้กับประชาชน พร้อมด้วย กรมทหารราบที่ 3 หัวหน้าส่วนจากอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร  พร้อมด้วย กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้าน และพนักงานเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลพังแดง  ได้จัดทำพิธีส่งมอบบ้านตามโครงการซ่อมแซมบ้านประชาชนถวายกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน   โดยได้ทำการซ่อมแซมที่พักอาศัยให้แก่ราษฏร ผู้ยากจน ให้มีที่อยู่อาศัยที่มั่นคง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในด้านที่อยู่อาศัยให้กับราษฏรที่ยากจน  พร้อมปลูกป่า  เพื่อสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน








          องค์การบริหารส่วนตำบลพงแดง ได้คัดเลือกราษฏรที่ยากจนได้แก่ บ้านของนายเกียง  เชื้อคำฮด บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 บ้านติ้ว ตำบลพังแดง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร  และ บ้านของนางอรพิน โซ่เมืองแซะ บ้านเลขที่ 62 หมู่ 7  บ้านห้วยเลา ตำบลพังแดง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร







         ในการดำเนินการซ่อมแซมบ้านในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนกำลังพลชุดช่างจากกรมทหารราบที่ 3, อำเภอดงหลวง ,และเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหารให้การสนับสนุนงบประมาณ







           โครงการนี้   ได้ดำเนินการซ่อมแซมบ้าน ทั้งสองหลัง จนสามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัย ได้อย่างดี จึงกำหนดจัดพิธีส่งมอบบ้านให้กับประชาชน ตามโครงการซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน ณ  ในวันที่ 21 กันยายน  2558 






อำนวย  เดชทองคำ  ผู้สื่อข่าวพิเศษ  จ.มุกดาหาร
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น