วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.อู่ทอง รายงานเหตุ คนร้ายกระชากสร้อยหญิงชราภายในบ้าน




             เมื่อเวลา 09.00 น. อ,22 กันยายน 2558 สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายกระชากสร้อยหญิงชราภายในบ้าน จึงได้แจ้ง สายตรวจและชุดสืบสวน เร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณ ฝั่งตรงข้าม ซีแพคยี่แส บ้านเลขที่ 63 ม.4 ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณฯ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงชรา ชื่อ นาง เทียน วรรณไทย อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 63 ม.4 ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณฯ ยังอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว ได้ให้การว่า ตนยืนให้อาหารปลาอยู่ที่อ่างเลี้ยงปลาหน้าบ้าน และได้มีรถยนต์เก๋ง สีดำ ท่อดัง ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาและกลับรถหันรภออก จากนั้น 1 ใน 2 ของคนร้าย สวมเสื้อสี ดำ-เทา กางเกงขาสั้นสามส่วน อายุ 30 กว่าปี ผิวดำ รูปร่างผอมสูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร เดินลงมาจากรถฝั่งคนนั่งซ้าย และได้เรียกผู้เสียหายให้มาหา พร้อมกับหยิบใบกระดาษแผ่นพับ ของอนามัยบอกว่าฝากของในบ้านข้างๆหน่อย ผู้เสียหายจึงถามว่าใครชื่ออะไร คนร้ายตอบว่าจำไม่ได้





                จากนั้นผู้เสียหายได้เดินหนี ทันใดนั้นคนร้าย ได้วิ่งเข้ามากระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท พร้อม พระหลวงพ่อสมบุญ ผู้เสียหายได้ใช้ไม้เท้าตีไปที่คอของคนร้าย จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีไปขึ้นรถ ที่มีคนร้ายอีกคน ผู้เสียหายจำได้ว่า ผิวขาว หน้าแบน มีหนวดเครา นิดๆ อายุประมาณ 30 ปี ติดเครื่องรออยู่รีบขับหลบหนีไป แต่ได้สร้อยไปครึ่งเส้นเท่านั้น ที่เกิดเหตุพบ พระและสร้อยทองอีกครึ่งเส้นตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งด่านสกัดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี แต่ก็ยังไม่พบ คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่มาดูราดราวไว้ก่อนหน้าแล้วถึงรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เพราะที่เกิดเหตุมีบ้านติดกัน 4-5 หลังและปกติจะมีคนอยู่บ้านกันเยอะ แต่วันนี้ผู้เสียหายกลับอยู่บ้านคนเดียวจึงทำให้คนร้ายตัดสินใจก่อเหตุ









               จากนั้นได้ประสานแจ้ง ร.ต.ท.สยาม สวนอินทร์ พาส.สภ.อู่ทอง เดินทางไปเก็บหลังฐานที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น