วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ. เปิดอบรมผู้ฝึกสอน เซปักตะกร้อ





              ที่ ห้องประชุมอาคารเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี อ.เมืองสุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างผู้ฝึกสอนกีฬา เซปักตะกร้อ อบจ.สุพรรณบุรี ครั้งที่ 1 โดยมี ว่าที่ร้อยตรี  ดร.อานนท์ สำรวจการณ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวรายงาน มีนายวิทยา บุณยพัชรินทร์ ผู้ประสานงาน อบจ.สุพรรณบุรี พร้อมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วน ข้าราชการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีและผู้เข้าฝึกอบรม กว่า 50 คน เข้าร่วม




             นายบุญชู  กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีได้ตระหนักและมุ่งมั่นส่งเสริมพัฒนากีฬาของจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งเสริมและจัดการแข่งขันกีฬามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล เซปักตะกร้อ วอลเลย์บอล และอีกหลายชนิดกีฬา มีความมุ่งหวังที่จะให้มีการพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาให้กับเยาวชน เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับประเทศและสิ่งสำคัญที่สุดการเป็นนักกีฬาจะมีความเป็นเลิศ และการที่ก้าวสู่การเป็นมืออาชีพได้นั้นต้องได้รับการหล่อหลอมจากผู้ฝึกสอนที่มีความรู้ ความสามารถที่จะพัฒนานักกีฬาให้มีความสามารถและมีความเป็นมืออาชีพสามารถสร้างรายได้เดือนละเป็นล้านบาทได้ รวมทั้งตัวโค๊ชผู้ฝึกสอนด้วย

             จึงได้มีนโยบายที่จะพัฒนากีฬาของจังหวัดสุพรรณบุรี ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศตามที่เป้าหมายที่กำหนดไว้ในยุทธศาสตร์ในการส่งเสริมให้กีฬาอยู่ในหัวใจชาวสุพรรณบุรีและมีความสามรถทางด้านกีฬา เพื่อให้บรรลุถึงวัตถุประสงค์ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ร่วมกับกรมพละศึกษา และโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จัดโครงการเสริมสร้างผู้ฝึกสอนกีฬา เซปักตะกร้อ ขั้นพื้นฐานเชิงปฏิบัติการ อบจ.สุพรรณบุรี ครั้งที่ 1 ประจำปี 2558 ขึ้น เพื่อที่จะให้นักศึกษา อาจารย์ และผู้ฝึกสอนกีฬาเซปักตะกร้อ ได้มีทักษะการเป็นผู้ฝึกสอนกีฬาเซปักตะกร้อที่มีคุณภาพ และสามารถพัฒนาความรู้ให้กับนักกีฬาให้มีประสิทธิภาพ และความเป็นเลิศเพื่อก้าวสู่นักกีฬาอาชีพต่อไป




   เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น