วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี อพท.เมืองโบราณอู่ทอง ย้อนรอยเมืองโบราณทวารวดี ลุ่มน้ำท่าจีน - แม่กลอง



            จังหวัดสุพรรณบุรี  อพท.เมืองโบราณอู่ทอง ย้อนรอยเมืองโบราณทวารวดี ลุ่มน้ำท่าจีน - แม่กลอง เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี









              นายสมจินต์  ชาญกระบี่  รองผู้จัดการสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองโบราณอู่ทอง นำคณะผู้บริหารและบุคคลากรการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2 และสิ่อมวลชน ย้อนรอยเมืองโบราณทวารวดี ลุ่มน้ำท่าจีน - แม่กลอง ระหว่าวันที่  14-15 กันยายน 2558 ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความรู้ความเข้าใจ เพื่อเชื่อมโยงแหล่งเที่ยว ในพื้นที่จ้งหวัดสุพรรณบุรี  นครปฐม  ราชบุรี และกาญจนบุรี เตรียมพร้อมเส้นทางท่องเที่ยวเมืองโบราณทวารวดีลุ่มน้ำท่าจีน - แม่กลอง ได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาศักยภาพของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาของจังหวัดสุพรรณบุรี






               นายสมจินต์  หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมย้อนรอยเส้นทางทวารวดี  ในครั้งนี้จะเป็นการเปิดมุมมองใหม่ด้านการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ให้มีความน่าสนใจและสนุกสนาน ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ช่วยให้เกิดการเรียนรู้และถ่ายทอดเรื่องราวด้านประวัติศาสตร์มีความสนุกเพลิดเพลินและจุดประกายต่อยอดให้เกิดประโยชน์ได้อย่างแท้จริง โดยเส้นทางย้อนรอยในครั้งนี้ประกอบด้วย เมืองโบราณกำแพงแสน  เมืองโบราณนครปฐม เมืองโบราณคูบัว และเมืองโบราณพงตึก





   เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น